Cặp đôi rapper MCK – Tlinh hợp từ suy nghĩ cho đến gu âm nhạc

MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long, Tlinh là rapname của Nguyễn Thảo Linh. Họ yêu nhau trước khi đến với Rap Việt.

Tlinh từng chia sẻ: "Bọn mình bên nhau, truyền nhiều năng lượng tích cực và ủng hộ đối phương". MCK cũng có đôi lời về nửa kia của mình: "Tôi may mắn vì yêu được Tlinh. Và tôi luôn cố gắng để cô ấy cũng cảm thấy may mắn vì có tôi. Chúng tôi hợp nhau về suy nghĩ, chung đam mê nên dễ đồng cảm"

Trong mắt MCK, Tlinh là cô gái "ngày càng chất". Theo miêu tả của nam rapper, bạn gái sống thật, tài năng, biết hát và biết nhảy và có nhiều góc khác so với những khoảnh khắc trên sân khấu.

Không chỉ là những người trẻ tuổi có tiếng nói riêng trong cộng đồng Hip-hop mà MCK và Tlinh còn có một cá tính, một cái tôi đặc biệt. Tuy nhiên, cũng chính vì cái tôi đó mà đôi khi cả hai đã gặp những rắc rối rất oái ăm cả trong và ngoài chương trình Rap Việt, nhưng chính điều đó lại giúp họ có những trải nghiệm tốt hơn với sự nghiệp Rap mà họ đã chọn.

Ở thời điểm hiện tại, cả MCK và Tlinh đều có sự trưởng thành nhất định. Cả hai không ngại ngần nhắc đến lùm xùm bằng thái độ tích cực và đưa ra góc nhìn giúp cho fan của họ hay những khán giả theo dõi họ đều có thể hiểu rõ hơn. Cộng đồng mạng đã nhiều lần được phát “cẩu lương” miễn phí vì những cử chỉ âu yếm ngọt ngào của cặp đôi.

TH: Ngọc Quyên

To Top