Lắng đọng chương trình văn nghệ 'Hát vì nụ cười người bệnh'

Ngày 22/5, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ 'Hát vì nụ cười người bệnh' nhằm lan tỏa yêu thương, lòng nhân ái đến với người bệnh.

Tiết mục Múa quạt Việt Nam do Câu lạc bộ nghệ thuật phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai biểu diễn.

Tiết mục nhảy hiện đại "Một vòng Việt Nam" do Câu lạc bộ dưỡng sinh tâm thể thôn Sơn Mãn, xã Vạn Hòa, thành phố Lào Cai biểu diễn.

Tại chương trình, người bệnh đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do cán bộ y tế thuộc đội văn nghệ xung kích ngành y tế và Câu lạc bộ dưỡng sinh tâm thể thôn Sơn Mãn (xã Vạn Hòa) và Câu lạc bộ nghệ thuật phường Cốc Lếu (thành phố ào Cai) biểu diễn.

Cán bộ y tế tham gia văn nghệ.

Không gian âm nhạc nhiều màu sắc với những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Bác Hồ như Khát vọng, Giai điệu Tổ quốc, Chúng con canh giấc ngủ cho Người, Lào Cai yêu thương... cho đến những tiết mục múa quạt, nhảy dân vũ được dàn dựng công phu. Người bệnh cũng hòa mình vào chương trình nghệ thuật, góp vui những bài thơ tự sáng tác về sự tận tâm, săn sóc của cán bộ y tế Bệnh viện Y học cổ truyền.

Hình ảnh đẹp trong chương trình văn nghệ.

Tại chương trình, những nhà hảo tâm đã trao tặng 25 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nặng. Chi đoàn Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Lào Cai đã tặng quà cho 5 bệnh nhân tham gia tiết mục văn nghệ tại chương trình.

Nhiều phần quà dành tặng bệnh nhân tại chương trình.

Chương trình giao lưu văn nghệ "Hát vì nụ cười người bệnh" được Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức định kỳ hàng năm nhằm mang lại niềm vui, nguồn động viên tinh thần cho người bệnh, đồng thời lan tỏa yêu thương, kết nối những tấm lòng hảo tâm để giúp đỡ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

To Top