Bảo Thy lâu ngày biểu diễn trên sân khấu, phản ứng của ông xã doanh nhân gây chú ý

Khoảnh khắc của vợ chồng Bảo Thy nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, ảo Thy khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện biểu diễn trên sân khấu một đêm tiệc. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ đi hát trở lại trên sân khấu sau khi lấy chồng, hạ sinh quý tử.

Xuất hiện tại đêm tiệc, Bảo Thy khiến nhiều người xuýt xoa bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, sắc sảo. Nữ ca sĩ diện trang phục lông vũ vô cùng lộng lẫy, càng giúp cô tỏa sáng trên sân khấu với những bản hit quen thuộc làm nên tên tuổi.

Đáng chú ý, ông xã Bảo Thy cũng góp mặt trong đêm tiệc này. Nam doanh nhân đứng phía dưới vô cùng chăm chú và hào hứng khi theo dõi tiết mục biểu diễn của bà xã. Phản ứng của ông xã Bảo Thy nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng vì không xao nhãn khi vợ trình diễn trên sân khấu.

Từ sau khi lập gia đình cũng như hạ sinh "quý tử" đầu lòng, Bảo Thy rất hạn chế việc hoạt động âm nhạc. Thế nên, từng có không ít ý kiến cho rằng phải chăng nữ ca sĩ đã "giải nghệ" sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ không lâu sau đó cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Thật ra thì em ơi, chưa bao giờ chị nói chị sẽ giải nghệ hết. Chị vẫn sẽ hoạt động, nhưng mà hoạt động như thế nào để phù hợp với cuộc sống và hoàn cảnh của chị hiện tại. Bởi vì chị đã lập gia đình và có cả em bé nữa, nên là chị chỉ có thể xuất hiện và nhận lời biểu diễn của những show nào phù hợp với mình thôi".

Hồi tháng 10,Bảo Thy chính thức ra mắt MV “Em đã cố” đánh dấu cho sự trở lại Vpop sau nhiều năm dành thời gian hạnh phúc với cuộc sống gia đình. Không chọn hướng đi phá cách, táo bạo mà vẫn trung thành với dòng nhạc ballad sở trường, Bảo Thy và âm nhạc của cô sau ngần ấy thời gian vẫn luôn có một điều gì đó nhẹ nhàng và đáng chờ đợi.

Minh Quân

To Top