Một nam ca sĩ gặp sự cố trong lúc Sơn Tùng đang biểu diễn trên sân khấu, dân mạng bức xúc

Sự cố mà nam ca sĩ này gặp phải ngay trong màn trình diễn của Sơn Tùng khiến nhiều người ngán ngẩm trước khâu tổ chức kém chuyên nghiệp của chương trình.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng tại một sự kiện đại nhạc hội được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của hàng ngàn khán giả. Trong đêm diễn, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã lần lượt mang đến những bản hit đình đám để phục vụ khán giả.

Đáng chú ý, trong tiết mục Chạy ngay đi, khi Sơn Tùng đang say sưa biểu diễn trên sân khấu thì nhiều người đã phát hiện ra sự cố mà gặp phải. Cụ thể, nam rapper sinh năm 1999 đã có màn trình diễn trước Sơn Tùng, ở tiết mục cuối cùng trước khi tạm biệt khán giả, HIEUTHUHAI đã được thang máy sân khấu đưa lên cao để trình diễn.

Tuy nhiên, sau khi màn trình diễn kết thúc, chiếc thang máy này gặp trục trặc nên không thể đưa HIEUTHUHAI trở về vị trí ban đầu. Chính ngay lúc này, Sơn Tùng đã có mặt trên sân khấu và trình diễn ca khúc Chạy ngay đi, HIEUTHUHAI đành phải đứng trên thang máy và thưởng thức tiết mục của đàn anh.

Sau đó, với sự hỗ trợ từ ekip chương trình, HIEUTHUHAI đã di chuyển xuống mặt đất bằng cách leo cầu thang một cách khá nguy hiểm. Khoảnh khắc nam rapper chật vật bước từng bước chậm rãi xuống chiếc thang khiến dân mạng không khỏi bức xúc, thẳng thắn chê bai khâu tổ chức của chương trình.

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng nhận thấy rõ vẻ mặt không mấy vui vẻ của HIEUTHUHAI khi phải leo thang xuống mặt đất sau sự cố lơ lửng trên cao. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng ngán ngẩm trước sự kém chuyên nghiệp từ phía BTC chương trình.

Được biết, đêm diễn ngày 25/11 vừa qua cũng chính là sinh nhật tròn 11 tuổi của fandom Sơn Tùng, tính từ ngày 25/11/2012. Trên sân khấu, Sơn Tùng dành trọn sự chân thành của mình để gửi đến những khán giả đã đồng hành cùng nam ca sĩ trên chặng đường hơn 10 năm vừa qua: "Trên thế giới này, Tùng nghĩ có rất nhiều người được một người xa lạ nào đấy dành cho mình một thứ tình cảm vô cùng đặc biệt. Và Tùng là một trong những người may mắn đấy. Tùng đã và đang nhận được tình cảm đặc biệt ấy trong suốt 11 năm qua. Tùng không bao giờ ngừng biết ơn mỗi ngày. Ngày hôm nay chính là ngày đặc biệt của những con người xa lạ ấy, của những con người trong cộng đồng mang tên Sky!

Và nhân ngày hôm nay, Tùng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cho gia đình thú 2 của ơn Tùng M-TP, của Nguyễn Thanh Tùng đứa con đến từ Thái Bình. Cảm ơn rất nhiều vì đã luôn yêu thương, bảo vệ che chở cho tấm thân nhỏ bé này. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và đặt thật nhiều kì vọng vào tấm thân nhỏ bé này, và luôn bao dung với tấm thân nhỏ bé này...".

Sau những chia sẻ này, đôi mắt Sơn Tùng rưng rưng vì xúc động, vốn là nam nghệ sĩ có tính cách rất mạnh mẽ nhưng khi nhắc đến những người đặc biệt trong sự nghiệp của mình, chủ nhân hit Em của ngày hôm qua không giấu được cảm xúc.

Nam ca sĩ tiếp lời: ""Cảm ơn vì luôn ở đây, không chỉ là những ngày nắng đẹp mà kể cả những ngày mưa giông bão tố nữa. Và thật sự trong thời khắc này, Tùng không biết diễn tả thế nào cho hết được sự biết ơn của Tùng dành đến đại gia đình Sky của mình. Và Tùng chỉ biết hứa rằng Tùng sẽ không ngừng cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa. Không ngừng nỗ lực, nỗ lực nhiều hơn nữa để đền đáp lại tình cảm của đại gia đình Sky đã dành cho Tùng suốt 11 năm qua, bằng một Sơn Tùng M-TP của ngày mai phải tốt hơn hôm nay. Và vào khoảnh khắc này, Tùng chỉ muốn nói 1 câu duy nhất thôi: Tùng yêu Sky nhiều lắm, chúc mừng sinh nhật Sky!".

Bình Nguyên

To Top