Karik chia sẻ về tình trạng chấn thương ở chân mình trước thềm 'Running Man' mùa 2

Sau vụ tai nạn sân khấu khó quên hồi đầu tháng 4 vừa qua, Karik đã được tháo nẹp ở chân nhưng chưa thể đi lại thoải mái như bình thường. Tối qua ngày 10/5, trên fanpage của Karik bất ngờ cập nhật hình ảnh nam rapper đang có mặt tại phòng thu. Nhiều fan cho rằng đây là tín hiệu comeback của anh chàng sau vụ tai nạn sân khấu hồi tháng 4.

Hình ảnh mới nhất của Karik trong phòng thu âm. (Ảnh: FBNV)

Sau khi Karik cập nhật hình ảnh mình trên fanpage, không ít fan để lại bình luận hỏi thăm tình trạng sức khỏe của anh trong hiện tại, nhất là khi anh chàng gia nhập vào đội hình chính thức của chương trình Running Man mùa 2. Nam rapper gốc Hà Nam không giấu diếm: "Chân mình ổn mà, không nhoi maximum được như bình thường thôi".

Nam rapper trấn an fan về tình hình chân sau tai nạn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, cách đây không lâu, Karik có tham gia một đêm nhạc tại Đà Nẵng. Vì trình diễn quá nhiệt tình, anh chàng đã thiếu quan sát xung quanh và ngã xuống khu vực khán đài. Nhưng sau đó, nam rapper vẫn cố gắng nhịn đau để biểu diễn thêm hai ca khúc nữa.

Vụ tai nạn hy hữu trên sân khấu của Karik hồi tháng 4 vừa qua (Ảnh: Chụp màn hình)

Hậu quả là Karik phải tới bệnh viện bằng cáng ngay trong đêm. Những ngày sau đó, anh chàng phải bó nẹp ở chân và ngồi xe lăn ra sân bay. Mặc dù di chuyển khá khó khăn nhưng Karik vẫn làm việc rất tích cực trong những hoạt động sau đó.

Nam rapper phải ngồi xe lăn sau tai nạn ra sân bay. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, tuy đã được tháo nẹp nhưng chân của chàng rapper vẫn chưa hoàn toàn nhanh nhạy như trước. Trong khi đó, Running Man là một gameshow đòi hỏi người chơi phải di chuyển và lăn xả hết mình. Các thành viên phải vận động mạnh, tham gia vào các thử thách cần đến tốc độ. Vậy nên, việc các fan lo lắng cho Karik là hoàn toàn có cơ sở.

Ở một diễn biến khác, đội hình của Running Man Việtmùa 2 đã hoàn thiện. Tuy không còn đầy đủ dàn cast mùa trước nhưng khán giả rất hào hứng chờ đón đội hình mới này. Toàn bộ các thành viên bao gồm: Trường Giang, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Karik, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân và Jack. Trong đó, Jack là "trùm cuối" được BTC "chốt đơn". Bức ảnh đầy đủ đầu tiên của đội hình mới đã được đăng tải trên fanpage của Karik vào ngày 9/5 vừa qua khiến các fan vô cùng hào hứng.

Karik cùng dàn cast của Running Man mùa 2. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, giọng ca Người lạ ơi và dàn cast của Running Man bản Việt mùa 2 đang trong quá trình ghi hình. Sau mùa một thành công, người hâm mộ rất kỳ vọng vào những điều bất ngờ nằm trong mùa 2 của show./.

To Top