Tiêu Chiến tại 'Boiling Night': Nhan sắc thực sự vô tình bị phơi bày khi rời xa bộ lọc

Trong đêm Boilling Night mới đây, các ngôi sao lớn lần lượt lên sân khấu biểu diễn trong khung cảnh sống động cùng tiếng hò reo vang dội của người hâm mộ. Tuy nhiên, minh tinh nhận được nhiều sự chú ý nhất vẫn là Tiêu Chiến.

Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện tại đêm hội Boiling Night 618, đặc biệt là sự xuất hiện của Tiêu Chiến đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Sau khi xin nghỉ phép, rời khỏi trường quay Ngọc cốt dao (玉骨遥), để chào mừng chuyến lưu diễn cho vở kịch Như mộng chi mộng (如梦之梦), khán giả đã biết đến một Tiêu Chiến hoàn toàn mới. Sau 3 ngày bận rộn biểu diễn tại Thanh Đảo, Tiêu Chiến không vội quay trở lại đoàn phim mà bay đến Bắc Kinh gặp gỡ fan hâm mộ ở đêm hội Boiling Night 618.

Trong lần diễn xuất này, phía ban tổ chức đã công bố nội dung màn biểu diễn của Tiêu Chiến trước đó vài ngày. Cụ thể, Tiêu Chiến sẽ thể hiện hai ca khúc mang tên Trúc thạch (竹石) Để anh ở bên em (让我留在你身边).

Trước sự mong đợi của đông đảo khán giả, Tiêu Chiến xuất hiện trong trang phục diễn xuất có hai màu chủ đạo là đen và trắng. Với trang phục giản dị này, Tiêu Chiến càng trở nên đẹp trai hơn. Chỉ có điều, một số khán giả phàn nàn rằng thời tiết hiện tại đang rất nóng nực, Tiêu Chiến mặt một bộ quần áo 3 món như thế có "kín mít" quá hay không.

Tuy nhiên, dù thế nào thì trang phục đó vẫn không hề gây trở ngại cho màn trình diễn tuyệt vời của Tiêu Chiến. Ngay cả khi xuất hiện sự cố về âm thanh, thì từng câu từng chữ trong lời bài hát của nam diễn viên vẫn vang lên rõ ràng khiến khán giả như bị cuốn theo giọng hát của anh.

Do đây là buổi biểu diễn đầu tiên của Tiêu Chiến trong suốt 3 tháng vừa qua. Nên Tiêu Chiến vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Trước khi Tiêu Chiến xuất hiện, số người xem đêm hội vẫn liên tục tăng. Nhưng đến thời điểm Tiêu Chiến ra sân khấu, số người xem như "bùng nổ" với con số 6,28 triệu người. Trong khi trước đó, số người xem dù tăng nhưng cũng chỉ dừng ở 4,74 triệu người. Hoặc cũng có thể nói 1,54 triệu khán giả kia đều đến từ sức hút mang tên Tiêu Chiến.

Bên cạnh đó, rating chương trình của Tiêu Chiến cũng đạt con số đáng ngạc nhiên. Các chương trình lên sóng trước đó, rating chỉ dao động quanh mức 0,9%. Nhưng tới màn biểu diễn của Tiêu Chiến, rating tăng vọt lên. Đây cũng là một bằng chứng nữa cho sức hút của Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến là một trong số ít những nghệ sĩ sở hữu vẻ ngoài hiền lành, ấm áp nhưng nội tâm lại cực kỳ mạnh mẽ. Mặc dù vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Thanh Đảo sau đó bay thẳng đến Bắc Kinh, nhưng anh không hề than mệt. Bởi với anh, tất cả những khó khăn của ngày hôm nay đều để mở đường cho ngày mai tươi sáng. Khán giả ấn tượng với giọng hát trơn tru, sự dịu dàng trong ánh mắt Tiêu Chiến, và thích cả cách anh tỏa sáng trên sân khấu.

Nhiều khán giả chia sẻ rằng, trong toàn bộ quá trình biểu diễn, khán giả cảm nhận Tiêu Chiến thoải mái hơn trước rất nhiều. Kể từ sau sự cố 227, mỗi lần phỏng vấn, Tiêu Chiến đều rất căng thẳng và trở nên thận trọng hơn với ngôn từ của mình. Nhưng lần này, anh thoải mái hơn, giản dị hơn.

Tất cả những cảnh quay trong đêm hội lần này đều không sử dụng kính lọc, cũng vì vậy mà hình ảnh Tiêu Chiến trở nên chân thực hơn. Mặc dù trông nam diễn viên có vẻ gầy hơn trước đây, nhưng anh vẫn toát lên vẻ khỏe khoắn, đẹp trai đầy nam tính.

Khán giả hâm mộ tỏ ra vô cùng phấn khởi, hào hứng với sự xuất hiện của Tiêu Chiến tại đêm hội. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tới hiện trường xem biểu diễn. Nhưng họ vẫn rất vui khi chương trình được phát sóng trực tiếp. Phần lớn khán giả đều công nhận rằng, trạng thái của Tiêu Chiến ngày càng tốt hơn trước, dù là khi xa rời kính lọc, xa những hình ảnh chỉnh sửa, photoshop, thì nam diễn viên vẫn vô cùng đẹp trai, cuốn hút.

Phượng Nguyễn - CTV

To Top