Sắc vóc nổi trội, Khổng Tuyết Nhi vẫn chật vật ở showbiz

Khổng Tuyết Nhi là ca sĩ được đánh giá đẹp nhất Thanh xuân có bạn 2. Cô đa tài khi có giọng hát, vũ đạo, thần thái biểu diễn đều tốt.

Ngày 24/5, Sina đưa tin Khổng Tuyết Nhi tham gia sự kiện thời trang cùng các tên tuổi nổi tiếng như Triệu Vy, Cổ Lực Na Trát, Tống Vũ Kỳ, Hứa Khải. Vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm giúp nữ thần tượng được chú ý.

QQ đánh giá Khổng Tuyết Nhi phù hợp với phong cách gợi cảm, trưởng thành. Bên cạnh đó, nữ thần tượng được nhận xét là tăng cân nên đằm thắm hơn. Hiện tại, Khổng Tuyết Nhi tham gia bộ phim Tiêu sái nhân gian đạm đạm trang. Đây là tác phẩm đầu tiên Khổng Tuyết Nhi được giao vai nữ chính.

Tiêu sái nhân gian đạm đạm trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Thịnh thế trang nương. Trong đó, Khổng Tuyết Nhi vào vai Tư Nghiên, vốn là đại tiểu thư của tập đoàn Tư Diệu. Vì sự cố, Tư Nghiên trở về quá khứ biến thành một nô tỳ thấp bé. Đóng cặp với Khổng Tuyết Nhi là nam diễn viên Yến Tử Đông, sinh năm 1994. Anh được biết đến với vai Hiểu Dương trong phim 30 chưa phải là hết.

Theo QQ, Khổng Tuyết Nhi vốn có tài năng biểu diễn. Cô được đánh giá là thần tượng khá toàn diện, khả năng ca hát ổn định, thuộc top thí sinh nhảy đẹp nhất cuộc thi Thanh xuân có bạn 2. Trong các buổi trình diễn của nhóm The9, khả năng kiểm soát biểu cảm, làm chủ sân khấu của cô được đánh giá cao, trở thành chủ đề bàn luận với khán giả, cùng nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, sau khi bước chân vào giới giải trí, Khổng Tuyết Nhi thiếu sân khấu để thể hiện tài năng của mình. Vì vậy, danh tiếng của Khổng Tuyết Nhi ngày càng chìm dần sau cuộc thi.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không được công ty quản lý Thái Dương Xuyên Hòa hay iQiyi chú trọng lăng xê. Sau hơn một năm hoạt động, người đẹp mới đi đóng phim. Trước đó, Khổng Tuyết Nhi vốn được đánh giá là một trong những thí sinh đẹp nhất chương trình Thanh xuân có bạn 2. Cô được gọi với những mỹ danh như "Khổng công chúa", "Công chúa hất tóc".

Khổng Tuyết Nhi sinh năm 1996, ngay khi công bố dàn thực tập sinh tham gia Thanh xuân có bạn 2, cô đã là một trong những thí sinh thu hút được sự quan tâm nhất của khán giả khi có ngoại hình nổi trội, được nhận xét có nhiều nét tương đồng với visual nhóm IZ*ONE - Miyawaki Sakura.

Việc nữ idol sinh năm 1996 được vào lớp A trong vòng đánh giá đầu tiên đã trở thành chủ đề thu hút 8 triệu lượt đọc trên top tìm kiếm Weibo. Điều này phần nào cho thấy sức hút không nhỏ của cái tên Khổng Tuyết Nhi. Từng trải qua quá trình đào tạo kéo dài 8 năm và có thời gian làm thực tập sinh của JYP tại Hàn Quốc, nữ thí sinh 25 tuổi được đánh giá cao về năng lực đồng đều, đặc biệt là thần thái sân khấu.

Không được công ty quản lý lăng xê, Khổng Tuyết Nhi vẫn giành chiến thắng ở vị trí thứ 8 với 4 triệu phiếu bầu. Trong quá trình thi, cô vướng điều tiếng cướp bạn trai của người khác tới hai lần, tuy nhiên, người tố cáo sau đó đã lên tiếng xin lỗi.

Hiện tại, Khổng Tuyết Nhi có hơn 9 triệu người yêu thích trên trang cá nhân. Cô thường xuyên tham gia các show giải trí của iQiyi.

An Chi

Ảnh: Weibo

To Top