Hòa Minzy bị lửa hắt vào mặt khi biểu diễn trên sân khấu

Sự cố mà Hòa Minzy khiến khán giả không khỏi lo lắng!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của òa Minzy trên một sân khấu ca nhạc với sự tham gia của đông đảo khán giả. Xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, Hòa Minzy khiến dân tình xuýt xoa trước đôi chân "cực phẩm" khi diện váy ngắn, nữ ca sĩ đã mang đến những tiết mục vô cùng mãn nhãn dành tặng khán giả.

Đáng chú ý, trong lúc đang biểu diễn bản hit Thị Mầu, vì đứng sát rìa sân khấu nên Hòa Minzy đã bị máy phun lửa hắt vào người khiến khán giả bên dưới không khỏi "hú hồn".

Về phía Hòa Minzy, khi gặp phải sự cố này nữ ca sĩ có chút hoảng sợ nhưng sau vài giây trấn an tinh thần thì giọng ca sinh năm 1995 lại tiếp tục biểu diễn, đồng thời giữ khoảng cách hơn với chiếc máy phun lửa. Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến đã dành lời khen ngợi cho sự bình tĩnh cùng cách xử lý chuyên nghiệp của Hòa Minzy khi ứng phó với những tình huống bất ngờ trên sân khấu.

Suốt năm 2023, Hòa Minzy là cái tên hoạt động vô cùng chăm chỉ và năng suất của làng nhạc Việt. Bên cạnh thành công khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn khắp cả nước, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Tuy nhiên, vì lịch trình chạy show biểu diễn quá dày đặc, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi nên giọng hát của Hòa Minzy ít nhiều bị ảnh hưởng. Trong một đêm nhạc tại Đà Lạt gần đây, nữ ca sĩ đã có chia sẻ với khán giả về việc sẽ hạn chế việc tổ chức minishow trong một vài năm tới, đến khi cổ họng của Hòa Minzy trở lại bình thường, khỏe mạnh: "...nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của năm nay cũng như 2024 nên quý vị sẽ là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy trong 1 đến 2 năm tới".

Bình Nguyên

To Top