Từ cô gái khuyết tật đến nàng vũ công ba-lê tỏa sáng trên sân khấu

Mặc cho việc mình sinh ra không có đầy đủ 2 tay giống như những người khác nhưng Vitoria Bueno vẫn kiên cường theo đuổi đam mê múa ba-lê của mình.

Vitoria gần đây đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng khi những đoạn video clip ghi lại những màn biểu diễn của cô được lan truyền trên mạng.

Vitoria đến từ bang Minas Gerais, Brazil, đã quyết tâm theo đuổi giấc mơ trở thành vũ công ba-lê ngay từ khi còn nhỏ, bất kể những khó khăn, rào cản tưởng như không vượt qua nổi.

Vitoria bắt đầu tìm tới múa ba-lê sau khi nhận được lời khuyên và sự khích lệ từ chuyên gia vật lý trị liệu, vị chuyên gia này đã nhận thấy niềm đam mê, hứng thú của Vitoria dành cho bộ môn múa ba-lê.

Trải qua quá trình luyện tập miệt mài với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Vitoria đã có được những kỹ năng chuyên nghiệp của một vũ công.

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội Instagram của cô đã thu hút hơn 150.000 lượt tài khoản theo dõi, tại đây, cô vẫn thường đăng tải những đoạn video clip phô diễn những kỹ thuật đẳng cấp của mình, những đoạn clip cho thấy tài năng và nỗ lực phi thường của Vitoria.

Nhắc đến Vitoria là người ta nhớ đến hình ảnh nữ vũ công uyển chuyển, chuyên nghiệp với thần thái tự tin, nụ cười rạng rỡ trong các buổi biểu diễn.

Mặc dù không có tay, Vitoria vẫn học cách làm mọi thứ mà một thiếu niên bình thường sẽ làm. Cô bé liên tục chứng minh rằng bạn không cần phải trông giống những người khác để có một cuộc sống đầy đủ và độc lập.

Với tất cả những khả năng, cống hiến, đam mê, Vitoria Bueno đang có một sự nghiệp thăng hoa phía trước. Con đường tương lai còn nhiều khó khăn, thử thách đòi hỏi sự phấn đấu bền bì, tấm gương của Vitória là một ví dụ điển hình cho chúng ta noi theo.

Han (t/h)

To Top