Điều khiến ca sĩ lo lắng khi lên sân khấu

Sehun (EXO) cho biết việc nhớ vị trí đứng trên sân khấu là điều không hề dễ dàng đối với nghệ sĩ trong nhóm nhạc đông người.

Theo Newsen, trong buổi phỏng vấn mới nhất với Esquire Korea, Sehun (EXO) thú nhận anh và các thành viên trong nhóm có nỗi lo thường trực trước khi bước lên sân khấu.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Sehun cho biết anh cảm thấy hài lòng với chất lượng của sản phẩm Don't Fight the Feeling. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của EXO.

Sehun (EXO) chia sẻ về khó khăn của nghệ sĩ trước khi lên sân khấu. Ảnh: Koreaboo.

"Tôi cảm thấy mọi thứ thật tốt đẹp. Đây là lần trở lại đầu tiên của chúng tôi sau một thời gian. Chúng tôi không thể làm nhiều sản phẩm nhưng người hâm mộ vẫn ở bên và ủng hộ", Sehun bày tỏ.

Thành viên EXO nói thêm khi nhìn những kỷ lục về lượt xem, cả nhóm đều xúc động trước tình cảm khán giả dành cho họ.

Ngoài ra, nam ca sĩ chia sẻ về những khó khăn ít người biết mà cả nhóm gặp phải trước khi lên sân khấu. Theo lời Sehun, biểu diễn tưởng chừng là việc quen thuộc của nghệ sĩ, tuy nhiên mỗi lần bước lên sân khấu, họ đều có những áp lực riêng.

Cụ thể, những thay đổi nhỏ ngay trước buổi biểu diễn khiến ca sĩ gặp khó khăn. Với nhiều thành viên, việc ghi nhớ vị trí đứng khiến họ căng thẳng.

"Nhóm nhạc của chúng tôi có khá nhiều thành viên. Vì thế, vị trí đứng của từng người cần phải thay đổi liên tục để mỗi ca sĩ đều có cơ hội đứng gần với khán giả nhất có thể. Việc nhớ vị trí là điều khó khăn của chúng tôi", Sehun cho hay.

Đôi khi, những buổi biểu diễn tương tự diễn ra vào ngay ngày hôm sau nhưng vẫn có thay đổi nhỏ để phù hợp sân khấu, khán giả tại khu vực đó. Hầu hết buổi biểu diễn của các nhóm nhạc đều phải điều chỉnh từng chi tiết nhỏ trước khi họ lên sân khấu. Vì thế, việc nghệ sĩ lo lắng bị nhầm lẫn là điều dễ hiểu.

"Tôi chắc chắn ai cũng lo lắng dù đã hoàn thành tốt buổi biểu diễn đầu tiên vì tới buổi thứ hai, mọi thứ sẽ lại thay đổi", Sehun nói.

Nhớ vị trí trên sân khấu là điều không đơn giản với nhóm nhạc đông người. Ảnh: Koreaboo.

Thiên An

To Top