MONO bị khán giả ném đồ lên sân khấu lúc đang biểu diễn

MONO xử lý ra sao trước tình huống này?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của trên một sân khấu ca nhạc với lượng khán giả tham gia đông đảo. Nam ca sĩ gây ấn tượng với nhan sắc điển trai, khiến fan "no mắt" trước ngoại hình cực "mlem" khi diện áo tank top khoe trọn cơ bắp đầy săn chắc.

MONO đã mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp để khuấy động sân khấu, tạo nên không gian âm nhạc đầy bùng nổ. Đáng chú ý, sau khi hoàn thành một tiết mục, MONO đã dành thời gian để giao lưu, tương tác cùng khán giả.

Trong lúc đang trò chuyện, bỗng một khán giả đã bất ngờ ném chú gấu bông lên sân khấu, bay vèo qua mặt của MONO khiến nam ca sĩ phải tạm dừng màn giao lưu, đi đến và nhặt lấy chú gấu bông này và dùng nó để tương tác cùng khán giả một cách đầy dễ thương. Được biết, đây chính là món quà mà fan muốn dành tặng cho nam ca sĩ gốc Thái Bình, nhưng vì khoảng cách khá xa nên bạn fan này đã ném lên sân khấu.

Cuối tháng 12 vừa qua, MONO đã chính thức phát hành MV Em xinh thuộc EP ĐẸP, sản phẩm sau khi được ra mắt đã nhận về những phản hồi vô cùng tích cực từ phía khán giả bởi sự hòa quyện giữa âm nhạc và hình ảnh, truyền tải được thông điệp đầy ý nghĩa là tôn vinh nhan sắc, vẻ đẹp của phụ nữ Việt.

Chưa đầy 1 tháng phát hành, MV của ca khúc này đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube. Đây chính là thành tích khá ấn tượng đối với một tân binh trẻ như MONO, chưa kể trong thời gian qua Vpop trở nên vô cùng nhộn nhịp khi các nghệ sĩ ra mắt sản phẩm liên tục nhưng khán giả vẫn dành tình cảm, sự ủng hộ đặc biệt cho Em xinh.

So với tất cả những MV mà nam ca sĩ này từng phát hành từ lúc debut trở thành ca sĩ cho đến hiện tại, Em xinh chính là sản phẩm âm nhạc thứ hai sau video audio Waiting For You đạt được lượt xem cao chỉ sau khoảng thời gian ngắn ra mắt cũng như thăng hạng liên tục trong top trending của Youtube. Trên các BXH âm nhạc trực tuyến, ca khúc này cũng giữ những vị trí đầu bảng nhiều ngày liền. Chưa kể, phần âm nhạc của Em xinh cũng trở thành một trào lưu đình đám trên mạng xã hội TikTok suốt thời gian qua.

Bình Nguyên

To Top