Hòa Minzy kiểm tra âm thanh ngay trên sân khấu biểu diễn: 'Vì tôi hát live'

Hòa Minzy đã khẳng định việc không hát nhép trên sân khấu một cách đầy tinh tế!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của òa Minzy trên một sân khấu biểu diễn, xuất hiện với trang phục váy áo điệu đà, nữ ca sĩ đã mang đến những tiết mục vô cùng mãn nhãn dành tặng khán giả.

Trong clip, Hòa Minzy khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng do lịch trình làm việc rất bận rộn nên buổi sáng trước khi sự kiện được diễn ra, nữ ca sĩ không có thời gian đến sân khấu để soundcheck (tập duyệt) trước nhằm đảm bảo rằng mọi yếu tố về kỹ thuật và biểu diễn sẽ hoạt động tốt trong buổi diễn chính thức, mang đến một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ cho khán giả.

Chính vì thế, Hòa Minzy muốn khán giả cho cô xin khoảng 30 giây để trò chuyện với nhân viên âm thanh trước khi bắt đầu phần biểu diễn. Đứng trên sân khấu, nữ ca sĩ đã nói với bộ phận âm thanh: "Hiện giờ ở trong inear của em là nó bị delay và em nghe không có được rõ".

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp còn khẳng định một cách vô cùng dí dỏm: "Tại vì Hòa Minzy.... hát live đó mọi người, nên phải chỉnh cho kỹ một chút xíu". Sau câu nói này nữ ca sĩ đã bật cười thích thú và khán giả cũng hưởng ứng rất nồng nhiệt, qua đây có thể thấy rằng Hòa Minzy đã khẳng định về việc hát live 100% của bản thân một cách vô cùng duyên dáng.

Sau khi đã chuyện trò với nhân viên âm thanh xong xuôi và thiết bị inear của nữ ca sĩ cũng đã được chỉnh phù hợp thì Hòa Minzy đã không làm khán giả phải thất vọng khi mang đến những tiết mục biểu diễn vô cùng đã tai, đã mắt với khả năng hát live "nuốt đĩa" trứ danh.

Suốt năm 2023, Hòa Minzy là cái tên hoạt động vô cùng chăm chỉ và năng suất của làng nhạc Việt. Bên cạnh thành công khi ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nữ ca sĩ còn liên tục xuất hiện trên nhiều sân khấu ca nhạc lớn khắp cả nước, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Bình Nguyên

To Top