Nữ ca sĩ 9X đột ngột qua đời khi đang biểu diễn trên sân khấu

Được biết, thi thể nữ ca sĩ đã được đưa về nhà tang lễ để gia đình lo hậu sự.

Mới đây, giới giải trí Trung Quốc không khỏi bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ Phi Phi qua đời trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu.

Theo Sohu, Phi Phi qua đời hôm 19/4 trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu lễ mừng thọ một cụ ông 90 tuổi ở Trùng Khánh (Trung Quốc).

Một số thành viên trong đoàn nghệ thuật đã hồi sức tim phổi cho Phi Phi, sau đó gọi xe cấp cứu để đưa cô đến bệnh viện. Song bác sĩ kết luận, Phi Phi đã tử vong từ trước.

Một số thành viên trong đoàn nghệ thuật cố gắng sơ cứu cho Phi Phi sau khi cô nàng ngã xuống đất. (Ảnh: The Cover)

Một số khán giả cho biết, Phi Phi vô tình giẫm phải gấu váy dài và ngã xuống đất. Tuy nhiên, một số khác lại tiết lộ, nữ ca sĩ bị cao huyết áp, hạ đường huyết dẫn đến ngất xỉu và qua đời sau đó.

Được biết, thi thể nữ ca sĩ đã được đưa về nhà tang lễ để gia đình lo hậu sự.

Hiện phía cơ quan chức năng vẫn đang điều tra về cái chết của ca sĩ Phi Phi trong lúc đang biểu diễn trên sân khấu, và nguyên nhân cô qua đời vẫn chưa được công bố.

Phi Phi sinh vào những năm 1990, là ca sĩ của một đoàn nghệ thuật nhỏ ở Trung Quốc. Do đó, thông tin về cô rất hạn chế. Sau khi Phi Phi qua đời, người thân cũng như đồng nghiệp từ chối tiết lộ hình ảnh, danh tính cụ thể của cố nghệ sĩ.

Minh Ngọc

To Top