Isaac gặp sự cố 'vồ ếch' trên sân khấu lúc đang biểu diễn, lên tiếng xin lỗi khán giả

Sự cố té ngã của Isaac trong lúc đang trình diễn khiến khán giả giật mình!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của trên một sân khấu sự kiện của một nhãn hàng với sự tham gia của đông đảo khán giả. Sở hữu nhan sắc điển trai cùng phong cách trình diễn lôi cuốn, không khó hiểu khi Isaac luôn là cái tên "đắt show" ở khắp các sân khấu trong và ngoài nước.

Trong số những tiết mục mà Isaac mang đến để phục vụ khán giả, nam ca sĩ khiến cư dân mạng xôn xao khi gặp phải sự cố khi đang biểu diễn bản hit Mr. Right. Cụ thể, ở đoạn nhạc cuối bài, khi Isaac đang thực hiện những động tác kết thúc tiết mục thì nam ca sĩ đã bị trượt chân và ngã xuống sàn sân khấu.

Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ vũ công bên cạnh, cựu thành viên 365 đã có thể đứng lên để thực hiện phần kết bài, mặc dù vẫn còn khá đau sau cú ngã mạnh lúc nãy nhưng Isaac vẫn giữ nụ cười tươi trên môi, đồng thời ôm chầm lấy những khán giả đang tiến lên sân khấu để an ủi mình.

Sau đó, Isaac đã gửi lời xin lỗi đến khán giả có mặt trong buổi biểu diễn rằng do sàn sân khấu khá trơn trượt nên anh chàng đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn, khiến cho tiết mục biểu diễn không thể trọn vẹn đúng như kỳ vọng. Hoạt động nghệ thuật đã lâu, thế nên việc gặp phải những sự cố bất ngờ trên sân khấu là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm đi hát lâu năm, nên những sự cố này dường như không thể làm khó được Isaac.

Là cái tên chăm chỉ của Vpop, ngoài việc chạy show ca hát với tần suất dày đặc, nam ca sĩ cũng liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chất lượng. Cuối năm 2022, Isaac đã phát hành MV Vượt Qua Everest với sự góp mặt của Á hậu ương Nhi.

Nói về sản phẩm này, Isaac cho biết đây là ca khúc mang tinh thần tích cực và nội dung ngọt ngào, bài hát cũng mang lại cho người nghe cảm giác thư giãn, dễ chịu. Đây có thể xem là một điểm sáng giữa bối cảnh Vpop đang ngập trong những bản ballad có nội dung quen thuộc, ủy mị trong năm 2022. Người hâm mộ đang rất mong chờ sự trở lại của Isaac với đường đua âm nhạc Vpop thời điểm cuối 2023.

Bình Nguyên

To Top