Địch Lệ Nhiệt Ba lên sân khấu chiếm hết spotlight, cầm micro mỉm cười cũng xinh đẹp sáng bừng

Địch Lệ Nhiệt Ba được truyền thông Hoa ngữ ngợi khen là xinh đẹp và chỉn chu khi lên sân khấu ca hát.

Sina đã có bài đăng khen ngợi Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, tỏa sáng trên sân khấu khi tham gia ghi hình tiết mục cho đài truyền hình.

Trên sân khấu, Địch Lệ Nhiệt Ba ăn mặc đơn giản, buộc tóc 2 bên và trang điểm nhẹ nhàng. Trong suốt quá trình ca hát, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn thể hiện sự tận tâm với công việc mình đang làm. Cách cô nàng cầm micro thật cẩn thận cũng được Sina khen là đặc biệt cuốn hút. Tuy khả năng ca hát có hạn nhưng về mặt nghiêm túc, nhiệt tình biểu diễn, Địch Lệ Nhiệt Ba quả là xứng đáng với lời ca tụng.

Hình ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng trên sân khấu.

Bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng cùng Ngô Lỗi vừa kết thúc phát sóng. So với Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa hay Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, sức nóng mà Trường Ca Hành tạo ra không lớn bằng.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Truyền thông Hoa ngữ cho rằng lý do khiến Trường Ca Hành không thể bùng nổ là vì cốt truyện chưa đủ hấp dẫn, thêm nữa việc chèn hiệu ứng hoạt hình vào các cảnh gay cấn, hành động cũng làm cho mạch phim trở nên kém hấp dẫn. Ngoài ra, diễn xuất đến từ cặp đôi vai chính Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngô Lỗi cũng bị cho là không tốt. Vì Địch Lệ Nhiệt Ba lớn hơn Ngô Lỗi nhiều tuổi nên khi lên phim, 2 diễn viên tạo cảm giác "tình chị em" chứ không phải "tình yêu đôi lứa".

Trường Ca Hành có nội dung xoay quanh Lý Trường Ca - nàng công chúa bỗng dưng rơi vào cảnh mất cha mẹ, mất cả gia đình vì âm mưu tranh giành quyền lực của Lý Thế Dân. Sau này, Lý Trường Ca lưu lạc khắp nơi và gặp gỡ A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi). 2 người cùng viết nên chuyện tình cảm động nhưng cũng đầy nỗi bi thương, thống khổ.

Theo SU/Gia đình & Xã hội

To Top