Trúc Nhân đổi bài hát khi biểu diễn trên sân khấu, biết lý do ai nỡ trách cho được!

Lý do nào khiến Trúc Nhân muốn đổi bài hát?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của úc Nhân tại một sự kiện với sự tham gia của hàng trăm khán giả đứng chật kín cả một con đường. Là cái tên sở hữu hàng loạt những bản hit đình đám của Vpop, thế nên sự xuất hiện của Trúc Nhân khiến khán giả vô cùng mong chờ.

Trong buổi biểu diễn, nam ca sĩ đã mang đến hàng loạt những bản hit nổi tiếng trong sự nghiệp để khuấy động không khí của sự kiện. Theo đó, khi âm nhạc của ca khúc Thật bất ngờ vang lên, Trúc Nhân liền nói với bộ phận kỹ thuật: "Không phải bài này, một bài mà mọi người hát chung được đó".

Ngay lập tức, phía âm thanh dường như đã hiểu ý của Trúc Nhân nên đã mở ca khúc Bốn chữ lắm khiến hàng trăm khán giả có mặt vỡ òa thích thú. Quả thật, Bốn chữ lắm chính là bản hit lớn, gây tiếng vang nhiều nhất trong sự nghiệp của Trúc Nhân, và chắc chắn khi ca khúc này được phát vang thì khán giả đều có thể hòa giọng cùng với nam ca sĩ. Chính vì thế, yêu cầu đổi bài của Trúc Nhân là có nguyên do, vì nam ca sĩ muốn được hát cùng khán giả của mình trong bản hit lớn nhất trong sự nghiệp.

Thời gian qua, Trúc Nhân đã cho thấy tần suất hoạt động chăm chỉ khi chạy show ca hát với tần suất dày đặc ở khắp các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ. Sở hữu loạt hit đình đám, thế nên mỗi đêm diễn của Trúc Nhân đều thu hút lượng khán giả tham gia vô cùng đông đảo cũng như được ủng hộ rất lớn.

Có không giữ mất đừng tìm chính là sản phẩm gây được tiếng vang lớn của Trúc Nhân trong năm 2022, với giọng hát mang đậm màu sắc riêng, đặc trưng cùng sự sáng tạo không có giới hạn trong âm nhạc, những sản phẩm mà Trúc Nhân mang đến đều được khán giả đón nhận và đánh giá rất cao. Năm 2023 sắp sửa kết thúc, người hâm mộ hiện đang rất mong chờ những dự án mới từ Trúc Nhân sau khoảng thời gian dài cày nát những bản hit cũ.

Bình Nguyên

To Top