Hồ Ngọc Hà chạy xuống sân khấu lúc đang biểu diễn, phản ứng của bảo vệ gây chú ý

Hồ Ngọc Hà đã có một đêm diễn khai Xuân đầy thành công tại Phan Thiết!

Tối 17/2, ồ Ngọc Hà đã có một đêm diễn đầy thăng hoa tại sự kiện âm nhạc được tổ chức tại Phan Thiết, đây cũng chính là show diễn đầu tiên của nữ ca sĩ trong năm 2024. Hồ Ngọc Hà lựa chọn cho mình bộ trang phục sắc đỏ rực rỡ, cắt xẻ táo bạo nhằm khoe trọn đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Nữ ca sĩ đã mang đến một không gian âm nhạc mãn nhãn với những bản hit đình đám trong sự nghiệp, ở bất kỳ khoảnh khắc nào, bà xã Lý đều luôn tỏa sáng nhờ vào sắc vóc nổi bật cùng thần thái ngút ngàn.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà trong sự kiện này, đáng chú ý, khi đang trình diễn, vì thấy khán giả hào hứng trước tiết mục mà mình mang đến, nữ ca sĩ đã quyết định chạy xuống sân khấu để có thể giao lưu với người hâm mộ.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà vừa hát, vừa di chuyển xuống sân khấu để giao lưu với khán giả cho thấy cô nàng là một nữ ca sĩ rất thân thiện, luôn cố gắng tìm cách để có thể gần gũi với fan của mình. Khi thấy Hồ Ngọc Hà đột nhiên chạy xuống phía khán giả, lực lượng an ninh của chương trình đã lập tức bám sát nữ ca sĩ để đảm bảo sự an toàn cho cô trong lúc giao lưu với khán giả.

Đoạn clip fancam ghi lại màn trình diễn này đã khiến dân tình không khỏi bất ngờ trước khả năng hát live của Hồ Ngọc Hà, từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát, nhưng giờ đây nữ ca sĩ đã hoàn toàn có thể "cân đẹp" được những nốt cao trong bài. Cho thấy sự tiến bộ đáng nể của giọng ca Cả một trời thương nhớ sau nhiều năm chăm chỉ trau dồi thanh nhạc.

Năm 2023 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã hoạt động vô cùng năng suất khi thường xuyên tham gia biểu diễn tại nhiều sân khấu ca nhạc lớn, thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày để gặp gỡ khán giả tại nước ngoài. Chưa hết, thành công của Lovesong tại Đà Nẵng chính là một điểm sáng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình, giúp cô có thêm động lực để tiếp tục thực hiện các liveshow lớn, hoành tráng ở nhiều địa điểm hơn nữa.

Một số khoảnh khắc đầy thăng hoa của Hồ Ngọc Hà trong đêm diễn vừa qua:

Khán giả vây kín Hồ Ngọc Hà trong buổi biểu diễn.

Bình Nguyên

To Top