MONO 'gây sốt' với một hành động trong lúc biểu diễn trên sân khấu Miss Earth 2023

Màn trình diễn của MONO trong đêm Chung kết Miss Earth 2023 được khán giả bàn luận sôi nổi!

Tối 22/12 vừa qua, đêm Chung kết Earth 2023 được tổ chức thành công tại Việt Nam thu hút sự quan tâm từ khán giả trong nước lẫn quốc tế. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, đại diện đến từ Albania chính thức trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Trên khắp các diễn đàn mạng, ngoài sự chú ý đặc biệt dành cho tân Miss Earth năm nay thì khán giả cũng không ngừng bàn tán về màn trình diễn của - nghệ sĩ trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2023.

Ngay từ khi cái tên MONO được công bố là một trong số những ca sĩ sẽ biểu diễn trong đêm Chung kết của cuộc thi, khán giả đã đặt rất nhiều kỳ vọng về một tiết mục thật sự bùng nổ mà nam ca sĩ mang đến. Không khiến người hâm mộ phải thất vọng, em trai Sơn Tùng đã giúp sân khấu Miss Earth 2023 đắm chìm trong những giai điệu cực kỳ lãng mạn của ca khúc Em xinh - track nhạc trong EP ĐẸP được nam ca sĩ phát hành cách đây không lâu.

Xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài đầy cá tính cùng nhan sắc điển trai "hết nước chấm", MONO đã mang đến một màn trình diễn mãn nhãn về cả phần nghe lẫn phầnn nhìn, khiến khán giả không ngừng lắc lư trước những điệu nhạc đầy catchy.

Cuối màn trình diễn của mình, MONO gây bất ngờ khi thực hiện dáng chào kiểu quân đội vô cùng nghiêm chỉnh. Khoảnh khắc này ngay sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội, thu về lượng tương tác lớn từ khán giả, nhiều ý kiến đã bày tỏ sự thích thú trước hành động này của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Trên các diễn đàn mạng, người hâm mộ vô cùng thích thú trước kiểu chào của MONO.

Sau thành công của album đầu tay mang tên 22, ngày 30/11 vừa qua, MONO đã chính thức trở lại với MV CƯỜI LÊN cùng EP ĐẸP. Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới mang tên CƯỜI LÊN, MONO cho biết: "Tôi muốn thể hiện sự dễ chịu với bài hát, MV này. Nụ cười là thứ mang lại sự thoải mái cho bản thân và người khác trong nhiều trường hợp khác nhau. Nụ cười cũng có thể là cười buồn, cười đau khổ. Nhưng tôi không muốn hướng mọi người đến nụ cười đó. Lời bài hát, giai điệu của 'Cười lên' có thể khiến cho mọi người thấy được nụ cười của tôi: nụ cười tích cực".

Bình Nguyên

To Top