Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Hiện gây cười vì nhảy vụng về trên sân khấu

Mỹ nhân Tân Cương và Lý Hiện có lần đầu hợp tác biểu diễn trong một chương trình lớn. Trên sân khấu của CCTV, họ trình diễn ca khúc 'Thanh xuân chạy đua'.

Tối 11/2, Gala mừng xuân của đài CCTV (còn gọi là Xuân vãn) được tổ chức, quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng. Đây là sự kiện đại nhạc hội được đài truyền hình quốc gia tổ chức thường niên để chào đón năm mới.

Trên sân khấu, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Hiện, Trần Lập Nông và Lưu Hạo Tồn trình diễn bài hát Thanh xuân chạy đua. Mỹ nhân Tân Cương và tài tử Cá mực hầm mực giữ vị trí trung tâm. Đây là lần đầu tiên bộ đôi diễn viên kết hợp với nhau trong một chương trình lớn.

Khoảnh khắc nhảy múa gây cười của Địch Lệ Nhiệt Ba và Lý Hiện. Ảnh: QQ.

Ngoài phần hát, họ còn khoe những động tác nhảy vui nhộn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Khoảnh khắc Nhiệt Ba và Lý Hiện nhảy múa vụng về, cố gắng không để lỗi nhịp khiến khán giả liên tục bật cười và reo hò. Sự tự nhiên đến từ hai ngôi sao không có sở trường vũ đạo nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

"Địch Lệ Nhiệt Ba nhảy rất dễ thương. Lý Hiện khiến tôi cười lăn. Anh ấy nhảy như robot, đến Nhiệt Ba còn không nhịn được cười khi họ đối mặt với nhau", "Lý Hiện buồn cười quá. Anh ấy lóng ngóng, còn đi nhìn lén vũ đạo của bạn diễn", "Nhiệt Ba và Lý Hiện thật đáng yêu", cư dân mạng bình luận.

Bộ đôi diễn viên là những ngôi sao đang được o bế, sở hữu lượng fan đông đảo trong showbiz Hoa ngữ. Ảnh: Weibo.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện là nghệ sĩ 9X hàng đầu Trung Quốc. Vài năm trở lại đây, cô là khách mời quen thuộc trong các chương trình lớn của đài trung ương. Năm 2020, mỹ nhân Tân Cương lọt top 100 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội châu Á theo xếp hạng của Forbes Asia.

Lý Hiện sinh năm 1991, mùa hè năm 2019 danh tiếng của nam diễn viên lên cao sau thành công của bộ phim Cá mực hầm mật. Vai diễn Hàn Thương Ngôn luôn yêu chiều bạn gái Đồng Niên giúp Lý Hiện trở thành "bạn trai tháng 7" trong mắt khán giả. Sao nam hiện là một trong những nam thần trẻ tuổi được yêu thích nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Di Hy

To Top