Quang Hùng MasterD biểu diễn hit mới trên sân khấu, khán giả 'thờ ơ' không hưởng ứng

Màn trình diễn của Quang Hùng MasterD tại đêm nhạc ở Huế hiện đang rất viral trên mạng xã hội!

Vừa qua, Hùng MasterD đã "gây sốt" cõi mạng khi phát hành ca khúc Thủy Triều, sản phẩm do chính nam ca sĩ chắp bút và sản xuất âm nhạc. Đặc biệt, phần âm nhạc của Thủy Triều hiện cũng trở thành một trào lưu đang rất hot trên nền tảng TikTok.

Quang Hùng MasterD biểu diễn hit mới cực cuốn trên sân khấu, hàng trăm khán giả 'thờ ơ'?

Trong đêm diễn tại ế cách đây ít ngày, nam ca sĩ đã có cơ hội trình diễn bài hát này trước hàng trăm khán giả. Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip fancam ghi lại trọn vẹn tiết mục Thủy Triều của Quang Hùng MasterD trong đêm nhạc này, thu hút lượt xem lớn.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục chỉn chu, Quang Hùng MasterD đã nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng dành cho khả năng hát live cực mượt mà, không khác gì so với bản thu âm. Còn nhớ thời điểm ra mắt ca khúc Thủy Triều, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi nhiều người cho rằng Quang Hùng MasterD đã lạm dụng autotune quá nhiều cho ca khúc này. Tuy nhiên, sau khi thưởng thức màn trình diễn này, dân tình đã đồng loạt "quay xe".

Bên cạnh giọng hát live tốt, khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu tự tin, cuốn hút thì điều khiến cho đoạn clip này nhận được nhiều sự chú ý đến từ những khán giả có mặt trong buổi biểu diễn này. Theo đó, mặc dù Quang Hùng MasterD đã có những câu nói nhằm khuấy động sân khấu nhưng khán giả dường như không hưởng ứng quá nhiều.

Chưa hết, tuy đây là một bài hát với phần giai điệu vô cùng bắt tai, sôi động khiến người nghe không ngừng lắc lư khi thưởng thức. Tuy nhiên, những khán giả có mặt trong buổi biểu diễn này lại khá "thờ ơ" khi nghe Quang Hùng MasterD hát khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hiện màn trình diễn này vẫn được chia sẻ vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Quang Hùng MasterD là ai?

Quang Hùng MasterD tên thật là Lê Quang Hùng. Chàng trai sinh năm 1997 bắt đầu con đường âm nhạc vào năm 2011 và được nhiều khán giả biết đến qua việc cover mashup 30 bài hát nổi tiếng lúc bấy giờ. Từ đó, nam ca sĩ theo đuổi con đường sáng tác, sản xuất âm nhạc, ca hát và hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng trong nước. Qua đó, Quang Hùng MasterD cũng dần trở nên nổi tiếng với những bài hát lọt top trending và vươn xa đến các quốc gia như Thái Lan, Campuchia, Lào,... và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Mặc dù không quá đình đám trong làng nhạc Việt, nhưng anh chàng lại là nhân vật được săn đón cũng như có sức ảnh hưởng đặc biệt tại thị trường giải trí Thái Lan. Nam ca sĩ cũng là cái tên hiếm hoi của Vpop sở hữu cho mình lượng người hâm mộ lớn tại xứ Chùa Vàng.

Chưa kể, Quang Hùng MasterD còn từng nhiều lần khiến khán giả quê nhà trầm trồ xen lẫn niềm tự hào khi được fan Thái Lan tặng vòng tiền, hoa nhiều vô số kể trong mỗi buổi biểu diễn, chẳng hề kém cạnh bất kỳ tên tuổi nào tại quốc gia này.

Bình Nguyên

To Top