Đang biểu diễn, MONO bị vũ công 'rủ rê' bắt trend TikTok ngay trên sân khấu

MONO phản ứng thế nào trước tình huống này?

Vừa qua, MONO đã có một đêm diễn đầy bùng nổ và thăng hoa tại một sự kiện âm nhạc được tổ chức ở TP. HCM, thu hút lượng khán giả tham gia đông đảo. Được biết, đây cũng chính là sân khấu đầu tiên của nam ca sĩ người Thái Bình từ sau dịp Tết Giáp Thìn.

Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục năng động nhưng vẫn có cá tính riêng, đã mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp để phục vụ người hâm mộ. Khả năng trình diễn cũng như cách làm chủ sân khấu của giọng ca sinh năm 2000 được nhận xét là ngày một tiến bộ và chuyên nghiệp.

MONO đu trend TikTok ngay trên sân khấu biểu diễn

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của MONO trong đêm diễn này. Theo đó, trong lúc MONO đang đứng trên sân khấu, một nữ vũ công đã tiến đến phía nam ca sĩ, vỗ vai MONO và ra hiệu cho anh chàng làm theo mình.

Cụ thể, nữ vũ công này đã thực hiện động tác đánh hông rất quen thuộc trong trend bắt beat trên nền nhạc Day and Night "sốt xình xịch" thời gian qua. MONO khiến người hâm mộ thích thú khi không chỉ đánh hông khớp với nhịp nhạc mà nam ca sĩ còn "bắn tim" bằng tay cực đáng yêu.

Được biết, đây chính là một bất ngờ mà MONO cũng như nữ vũ công này muốn dành tặng cho khán giả trong đêm biểu diễn. Trước đó, ở buổi tổng duyệt, cả hai đã có thời gian tập luyện với nhau nên có thể thấy trong đêm diễn chính thức, màn đu trend của cả hai diễn ra vô cùng ăn ý.

Trên kênh TikTok cá nhân, dù MONO chưa hề đăng tải bất kỳ đoạn clip bắt trend nào, nhưng là một ca sĩ thuộc lứa GenZ, hầu như trào lưu nào đang thịnh hành với giới trẻ thì nam ca sĩ đều biết, thậm chí là còn trưng trổ cực mượt.

MONO phát hành MV cho ca khúc cuối cùng trong EP ĐẸP

Ngày 28/2 vừa qua, MONO đã chính thức phát hành MV cho ca khúc Open Your Eyes - track nhạc cuối cùng nằm trong EP ĐẸP của nam ca sĩ. Sản phẩm âm nhạc này sau khi ra mắt đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả, MONO được đánh giá cao trong việc đầu tư cho MV này một cách đầy chỉn chu khi quay hình ở những địa điểm nổi tiếng như: Tà Xùa (Sơn La), Thác Bản Giốc, Núi Mắt Thần (Cao Bằng), tất cả đã mang đến khung cảnh vô cùng hùng vĩ trong MV, đồng thời lồng ghép những câu hỏi về nhân sinh, thông điệp tích cực trong cuộc sống.

Với Open Your Eyes, MONO và ekip tiếp tục được khán giả đánh giá cao khi kết hợp hài hòa giữa chất hiện đại lẫn dân tộc, cổ truyền trong âm nhạc như tiếng sáo trúc, đàn cò khiến người nghe "nổi da gà" khi thưởng thức.

Bình Nguyên

To Top