Karik gặp sự cố khi biểu diễn dẫn đến phải ngồi xe lăn

Tối 3/4, trong một sự kiện âm nhạc ở Đà Nẵng, trong lúc trình diễn quá sung sức cho ca khúc 'Người Lạ Ơi', Karik đã vấp phải chiếc loa sau lưng, rơi thẳng từ sân khấu xuống dưới mặt đất. Cú ngã khiến cho chân phải của anh không di chuyển được, tạo nên chấn thương khá đau đớn nhưng Karik vẫn cố gắng gượng hoàn tất màn trình diễn của mình.

Cụ thể, trong lúc đang trình diễn bản remix cực sôi động của ca khúc Người Lạ Ơi, Karik đã thực sự "cháy" hết mình với khán giả quê nhà. Vừa rap, vừa thực hiện động tác vũ đạo mạnh, anh vừa bước lùi về phía sau. Do quá "nhập tâm" vào màn trình diễn, anh đã không để ý và vấp phải chiếc loa đặt trên khu vực sân khấu.

Hậu quả là anh rơi từ độ cao khoảng hơn 1m6 xuống thẳng phía dưới nền đất trong sự hoảng loạn của những khán giả đang đứng ngay rìa sân khấu. Có thể thấy, cú ngã này tương đối mạnh và ảnh hưởng không ít đến Karik.

Hiện tại, Karik cho biết anh hoàn toàn không sao, chỉ là tai nạn nghề nghiệp mà thôi tuy nhiên hiện tại đang nhấc chân phải lên không được. Tình hình này khiến người hâm mộ vừa lo lắng cho sức khỏe của nam rapper kì cựu.

Sáng hôm nay, Karik đã xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng trên một chiếc xe lăn, chân bị nẹp. Bức ảnh trên được đăng tải với dòng caption khá hài hước: "Bạn đồng hành mới!", có thể thấy, dù gặp tai nạn sân khấu nhưng Karik vẫn luôn tỏ vẻ lạc quan.

TH: Ngọc Quyên

To Top