Một nghệ sĩ bị cột cờ đổ gây chấn thương khi đang biểu diễn

Chuyện hy hữu khi một nghệ sĩ thuộc Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai khi đang biểu diễn thì bất ngờ bị cột cờ ngay khu vực sân khấu đổ xuống gây chấn thương nặng...

Nghệ sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai, biểu hiện bị chấn thương nặng vùng đầu.

Theo đó, trong đêm diễn văn nghệ ngày 3/4/2024 tại một xã thuộc huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai), đến phần biểu diễn của nghệ sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo thì bất ngờ cột cờ ngay khu vực sân khấu đổ xuống khiến cho nghệ sĩ này bị chấn thương nặng ở phần đầu. Một số khán giả cũng bị cột cờ đổ gây chấn thương nhẹ.

Sau khi xảy ra sự cố tai nạn trên, chương trình biểu diễn bị gián đoạn, nghệ sĩ ương Thảo được mọi người nhanh chóng đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai. Đại diện Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai, UBND huyện Xuân Lộc cùng các khán giả, người thân đã đến thăm sức khỏe và hỗ trợ cho nghệ sĩ Phương Thảo. Hiện nghệ sĩ đang được điều trị và dần hồi phục sức khỏe.

Nghệ sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo được đưa đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu

Được biết, nghệ sĩ Nguyễn Thị ương Thảo sinh năm 1990, là nghệ sĩ trẻ tài năng của tỉnh Đồng Nai, từng đoạt nhiều giải thưởng nghệ thuật, như Huy chương vàng Liên hoan quốc tế sân khấu nghệ thuật 4 Hà Nội năm 2019; Huy chương vàng Liên hoan cải lương toàn quốc năm 2021… Hiện nghệ sĩ đang công tác tại Nhà hát nghệ thuật Đồng Nai.

Thanh Huy

To Top