Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến thu dung số 3

Tại bệnh viện dã chiến thu dung số 3 TP.HCM tối 24/7, nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn cùng các nghệ sĩ đã có một chương trình ca nhạc đặc biệt.

Theo MC Quỳnh Hoa, ngoài các giọng ca quen thuộc của Team tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM như ca sĩ Phương Thanh, Quốc Đại, Nam Cường, Đăng Nguyên, Dương Ngọc Hà, MC Phùng Thế Phi, đêm diễn tối 24/7 có sự góp mặt của Saxophone Trần Mạnh Tuấn, ca sĩ thiếu nhi một thời đình đám bé Ngọc Linh….

Saxophone Trần Mạnh Tuấn "phiêu" khi biểu diễn phục vụ y bác sĩ và bệnh nhân COVID-19 tại BV dã chiến thu dung số 3

Saxophone Trần Mạnh Tuấn chia sẻ, đây là một buổi diễn thật sự xúc động khi giai điệu của Quê hương, Về quê, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em được những tiếng vỗ tay nhiệt liệt của các khán giả vô cùng đặc biệt tại khu bệnh viện dã chiến. "Tôi đã từng biểu diễn không biết bao nhiêu sân khấu lớn nhỏ khác nhau trong cuộc đời hoạt động âm nhạc nhưng có lẽ đây là một “sân khấu” đặc biệt nhất…. với khán giả là hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế và hơn 10.000 bệnh nhân F0 tại khu bệnh viện dã chiến số 3 và số 6. Chúng ta cùng nhau cố gắng lên nhé!"- nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn chia sẻ.

“Lần đầu tiên bạn Bông hát cùng ca sĩ Nguyễn Quốc Đại và có sự phối hợp của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Ta nói một cảm giác có một không hai, nghe tiếng kèn của anh Tuấn giữa sân bệnh viện dã chiến nghe phê quá phê luôn… Những bệnh nhân trên những tầng lầu bật đèn pin điện thoại đung đưa theo điệu nhạc tạo nên một không gian ấm áp, tuy thật xa mà gần thật gần… Một đêm nhiều cảm xúc” – MC Quỳnh Hoa chia sẻ.

Các nghệ sĩ đã đem đến không khí vui tươi

Buổi biểu diễn ca nhạc và thiện nguyện này còn có sự góp mặt của nhiếp ảnh gia Nguyễn Á để ghi lại những hình ảnh đẹp cho nhóm. Ngoài ca hát, tình nguyện viên nghệ sĩ còn cắt tóc cho các y bác sĩ đang công tác trên tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện dã chiến số 3. So với mọi lần, “đội quân cắt tóc” lần này có phần vất vả hơn vì ngồi ngoài sân hơi tối, nhiều bạn phải phụ bật đèn pin rọi vô đầu để cắt tóc, “nhìn yêu ghê luôn”. Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng đã nhờ các tình nguyện viên chuyển quà đến các bệnh nhân tại bệnh viện này.

Các nghệ sĩ cắt tóc cho y bác sĩ trong BV dã chiến thu dung số 3

Theo MC Quỳnh Hoa, team tình nguyện viên nghệ sĩ Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM tiếp tục kêu gọi mọi người cùng chung tay hỗ trợ cho các y bác sĩ và lực lượng chống dịch tại các bệnh viện điều trị COVID-19. Đó là đồ bảo hộ cấp độ 3, 4; kính chắn giọt bắn; khẩu trang N95; găng tay y tế không bột.

Tặng nhu yếu phẩm tới BV dã chiến

Ngoài ra, các nghệ sĩ cũng mong muốn mọi người trao thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và ăn nhanh (sữa, nước uống, vitamin C, đồ hộp, chà bông, bánh mặn, bánh ngọt; mì, miến, phở dạng ly, cà phê, ngũ cốc ăn liền; trái cây; các loại thực phẩm và nước uống bổ sung dinh dưỡng khác) tới tuyến đầu chống dịch…

Hoa Quỳnh

To Top