Hanbin Ngô Ngọc Hưng lao xuống sân khấu lúc đang biểu diễn, hành động của bảo vệ gây xôn xao

Hanbin Ngô Ngọc Hưng khiến vệ sĩ lẫn các nhân viên trong chương trình được phen 'thoát tim'!

Mới đây, cộng đồng mạng đã xôn xao trước đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của TEMPEST trong đêm diễn thứ hai của chương trình HOZO Super Fest - sự kiện âm nhạc được trông đợi nhất dịp cuối năm 2023, được tổ chức tại TP. HCM. TEMPEST giữ vai trò headliner (nghệ sĩ trình diễn chính) cho sự kiện này.

Xuất hiện trên sân khấu Việt Nam, TEMPEST đã mang đến những ca khúc đình đám trong sự nghiệp để "chiêu đãi" khán giả, tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên. Đáng chú ý, trong lúc đang biểu diễn cùng các thành viên TEMPEST trên sân khấu, Ngô Ngọc Hưng có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, khi giao lưu cùng khán giả bằng ánh mắt, nam ca sĩ đã bị "thao túng", bất ngờ đội nón lá và di chuyển xuống phía dưới sân khấu khiến hàng ngàn khán giả vỡ òa vì được thấy thần tượng ở khoảng cách rất gần.

Sau khi thấy Hanbin "không nói không rằng" mà lao xuống sân khấu, các vệ sĩ cũng như nhân viên có mặt trong chương trình không khỏi lo lắng, vội vàng đi xuống dưới sân khấu để tìm kiếm nam ca sĩ, tránh những sự cố không đáng có xảy ra. Tuy nhiên, rất may mắn rằng sau khi xuống phía dưới để giao lưu cùng khán giả, Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã "tự giác" trở lại sân khấu, cùng các thành viên của TEMPEST hoàn thành tiết mục biểu diễn.

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã không giấu được sự thích thú trước sự "cuồng fan" của Hanbin, sân khấu biểu diễn tại Việt Nam chắc chắn chính là một kỷ niệm đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp của Ngô Ngọc Hưng.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng đại diện TEMPEST chia sẻ trong đêm diễn: Tôi rất vui và rất hồi hộp trong lần quay trở lại Việt Nam lần này. Đây là lần đầu tiên, tôi đưa tất cả những thành viên về Việt Nam và tôi muốn giới thiệu văn hóa Việt Nam đến với các thành viên. Tôi là một người rất thích khoe đồ ăn Việt Nam đến các thành viên trong nhóm, thế nên tôi muốn cho mọi người biết đồ ăn Việt Nam ngon nhất, tốt nhất...".

Bình Nguyên

To Top