Nam ca sĩ bị phạt 3.000 euro vì để con trai 4 tuổi biểu diễn

Theo luật bảo vệ trẻ em của Đức, trẻ em từ ba đến sáu tuổi có thể tham gia biểu diễn âm nhạc tối đa hai giờ một ngày trong khoảng từ 8h sáng đến 17h chiều.

Truyền thông thế giới đưa tin Angelo Kelly (39 tuổi) - ca sĩ theo đuổi dòng nhạc dân gian mới bị phạt 3.000 euro (khoảng 2.600 bảng Anh) vì vi phạm luật lao động trẻ em nghiêm ngặt của Đức. Cụ thể, nam ca sĩ để con trai William (4 tuổi) tham gia biểu diễn ca khúc What A Wonderful World. Buổi biểu diễn này diễn ra lúc 20h20 vào năm 2019.

Theo luật, trẻ em từ ba đến sáu tuổi có thể tham gia biểu diễn âm nhạc tối đa hai giờ một ngày. Tuy nhiên, việc này chỉ được phép diễn ra khi có sự chấp thuận chính thức và hoạt động trong thời gian từ 8h sáng đến 17h giờ chiều.

Angelo Kelly bị phạt 3.000 euro (khoảng 2.600 bảng Anh) vì vi phạm luật lao động trẻ em.

Theo hãng thông tấn DPA, tòa đưa ra phán quyết: “Trong buổi biểu diễn này, cậu bé William đứng ít nhất 30 phút trên sân khấu và biểu diễn bài hát của chính mình". Tuy nhiên, nam ca sĩ Angelo Kelly cho biết anh sẽ kháng cáo.

"Là một người cha, hạnh phúc của các con là điều quan trọng nhất đối với tôi", Angelo Kelly viết. Nam ca sĩ nói thêm chưa bao giờ con trai anh, bé William phải xuất hiện trên sân khấu vì nghĩa vụ mà tất cả đều xuất phát từ mong muốn của bé.

Luật sư của Kelly, Julian Ackermann cho rằng không nên đánh đồng sự xuất hiện chớp nhoáng của bé William trên sân khấu với một phần biểu diễn nghệ thuật nghiêm túc. Bên cạnh đó, trên sân khấu có cả cha mẹ và anh chị em của cậu bé, nên việc đưa ra án phạt như vậy là quá nghiêm khắc so với những gì diễn ra trong thực tế.

Angelo Kelly sinh năm 1981, là ca sĩ theo đuổi dòng nhạc đồng quê. Nam ca sĩ đang có sự nghiệp ổn định tại Đức. Angelo Kelly có 5 người con, William là người con nhỏ tuổi nhất của anh.

Angelo Kelly nhiều lần biểu diễn cùng các con trên sân khấu.

Thiên An

To Top