Phương Mỹ Chi té lộn nhào xuống sân khấu trong lúc đang biểu diễn

Sự cố mà Phương Mỹ Chi gặp phải trong lúc biểu diễn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Những ngày cuối năm, ương Mỹ Chi là nữ ca sĩ bận rộn với lịch trình biểu diễn dày đặc. Từ các chương trình lớn cho đến sân khấu trường học, Phương Mỹ Chi luôn mang đến nguồn năng lượng vô cùng nhiệt huyết đến khán giả.

Trên trang Instagram cá nhân, mới đây Phương Mỹ Chi đã đăng tải một số khoảnh khắc trong buổi biểu diễn tại một sự kiện cách đây không lâu. Xuất hiện trước đông đảo khán giả với trang phục sắc vàng đầy bắt mắt, nhan sắc của nữ ca sĩ 20 tuổi được nhận xét là ngày một thăng hạng theo thời gian.

Trong buổi biểu diễn, Phương Mỹ Chi đã khuấy động không khí của sự kiện rất tốt khi lần lượt mang đến những bản hit đình đám trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đáng chú ý, tại buổi biểu diễn này, Phương Mỹ Chi đã gặp một sự cố té ngã khá nguy hiểm khiến khán giả xót xa khi chứng kiến.

Cụ thể, trong một tiết mục, khi Phương Mỹ Chi đang di chuyển xuống sân khấu để có thể giao lưu với khán giả thì không may nữ ca sĩ đã bị trượt chân, té lăn người xuống bậc tam cấp trong sự ngỡ ngàng của đông đảo khán giả cũng như vũ đoàn.

Với sự hỗ trợ của camera man, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng đứng lên và tiếp tục màn trình diễn của mình một cách đầy bình tĩnh như không có sự cố nào vừa xảy ra. Mặc dù cú ngã của Phương Mỹ Chi khá đau nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được thần thái và năng lượng rất tốt, hoàn thành tiết mục trọn vẹn. Qua đây cũng có thể thấy được sự chuyên nghiệp cũng như bản lĩnh sân khấu dày dặn của Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi đang là một trong những gương mặt trẻ tiêu biểu cho thế hệ Z Việt Nam hiện nay khi để lại ấn tượng cho công chúng bởi tài năng vượt trội trong âm nhạc, sự bản lĩnh, khôn khéo, tư duy sáng tạo, nhiệt huyết cống hiến và hình ảnh trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Cô liên tục lan tỏa những giá trị thuộc về bản sắc dân tộc và văn hóa truyền thống qua hình ảnh mỗi khi xuất hiện và cả những dự án âm nhạc của mình.

Một số khoảnh khắc tỏa sáng của Phương Mỹ Chi trong sự kiện vừa qua.

Bình Nguyên

To Top