Giảng viên Phạm Thanh Thủy: Người nâng bước cho CLB Sao tuổi thơ phát triển tài năng âm nhạc nhí

Giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Thủy gây ấn tượng với các thành tích cá nhân vô cùng xuất sắc, không những thế cô còn là người sáng lập ra CLB Sao tuổi thơ với hàng loạt giải thưởng từ lớn tới nhỏ.

Theo đuổi con đường nghệ thuật ngay từ khi còn nhỏ và được bố mẹ ủng hộ khi đăng ký cho cô theo học tại Cung thiếu nhi tỉnh Bắc Giang, cô giáo Phạm Thanh Thủy theo học tại trường ĐH sư phạm Nhạc - Họa trung ương và ĐH sư phạm Hà Nội, khoa sư phạm nghệ thuật. Nhìn các em tập luyện, chị lại mong muốn sẽ có ngày chị chính là người tạo dựng sân chơi và nâng bước các em lên tầm cao mới để các em sẽ thỏa mãn niềm đam mê, hoài bão, trải nghiệm với nghệ thuật.

Chị Phạm Thanh Thủy là người sáng lập ra CLB Sao tuổi thơ dành cho các bạn nhỏ có niềm đam mê về nghệ thuật

Ngay khi tốt nghiệp, chị đã làm cộng tác viên giảng dạy hát tại khoa thanh nhạc Cung thiếu nhi, đồng thời lúc đó chị cũng xây dựng và sáng lập ra CLB Sao tuổi thơ dành cho các bạn nhỏ có niềm đam mê về nghệ thuật.

Chị Thủy chia sẻ: "Mong muốn lớn nhất của mình đó chính là đào tạo nhiều hạt nhân văn nghệ, nhiều tài năng nhí và đặc biệt tạo ra nhiều sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho học sinh được tham gia trải nghiệm. Đồng thời, rèn luyện sự tự tin cho các em ở trên sân khấu. Để từ đó cho các em hiểu được rằng CLB như là mái nhà thứ 2 của các em, có sự chia sẻ yêu thương, có sự giao lưu học hỏi và xây dựng tình bạn đẹp đầy ý nghĩa với tuổi thơ của các em, như những vì sao đầy lấp lánh mãi không bao giờ lụi tắt".

CLB Sao tuổi thơ của cô giáo Phạm Thanh Thủy đã liên tục gặt hái được những thành công

Vì những đam mê và định hướng đó, mà ở CLB Sao tuổi thơ của cô giáo Phạm Thanh Thủy đã liên tục gặt hái được những thành công nhất định như: Huy chương vàng ,Huy chương bạc Liên hoan Đàn, hát dân ca ba miền toàn quốc 2018, Quán quân Tìm kiếm tài năng nhí Cầu Giấy 2018, Giải A1 và giải Tài năng trẻ Liên hoan Nghệ thuật múa không chuyên Thành phố Hà Nội 2020, Giải A1 và giải Tài năng trẻ Liên hoan Hát văn và hát chầu văn Hà Nội 2018... cùng rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khác.

Không những thế, khi tham gia vào CLB Sao tuổi thơ, các em sẽ học được cách chia sẻ tình yêu thương của mình, biết trân trọng cuộc sống và yêu gia đình hơn thông qua những chương trình truyền hình, từ thiện mà CLB được các Đài truyền hình trong tỉnh cũng như VTV, VTC... mời tham dự cùng các chuyến thiện nguyện không ngừng nghỉ khi có dịp. Chính những giải thưởng đó đã và đang là động lực cho cô cố gắng trao, nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật tới các em nhỏ thông qua CLB Sao tuổi thơ.

CLB Sao tuổi thơ còn tham gia các chương trình thiện nguyện

Từ khi thành lập đến nay, CLB đã biểu diễn hơn 700 chương trình lớn nhỏ nhưng gần như chưa một chương trình biểu diễn nào thiếu sự có mặt của chị Thủy. Đối với chị, đây không phải là trách nhiệm mà là sở thích, sự hy sinh hết mình cho các thế hệ mầm non. Điều làm chị vui nhất mỗi ngày là thấy các em nhỏ biểu diễn trên sân khấu, thấy các em thành công sau mỗi vai diễn. Các em cũng chính là khát vọng và ký ức tuổi thơ của chị. CLB Sao tuổi thơ dần dần trở thành nơi chắp cánh cho ước mơ, hội tụ những tài năng và lan tỏa những điều tốt đẹp nhất.

Những hình ảnh đời thường của cô giáo Phạm Thanh Thủy:

Yến Nhi

To Top