Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh trổ tài cắm hoa nghệ thuật

Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga, Á hậu Huyền My, Ngô Thanh Thanh Tú, Ngô Trà My... trổ tài cắm hoa giữa không gian đẹp như trời Âu.

Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh trổ tài cắm hoa nghệ thuật

Nằm trên con phố Mai Hắc Đế nhộn nhịp, tiệm hoa gây ấn tượng ngay ánh nhìn đầu tiên bởi bởi cách bài trí mặt tiền mang đậm màu sắc, phong cách của các tiệm hoa châu Âu cao cấp. Trước cửa được bố trí nhiều cây tiểu cảnh và những viên sỏi nhỏ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, gác lại hết những âu lo ngoài khung cửa.

Đây là địa điểm ghé đến checkin của nhiều hoa hậu, á hậu, diễn viên, ca sĩ, người đẹp Thủ đô như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga, Á hậu Huyền My, Ngô Thanh Thanh Tú, Ngô Trà My, người đẹp Phùng Lan Hương, Tố Như, Bảo Châu, Vân Quỳnh, Minh Đặng, diễn viên Lương Thanh...

Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh trải nghiệm cắm hoa

Hoa hậu Mỹ Linh không giấu được sự thích thú khi được cùng đàn chị Ngọc Hân tự tay sáng tạo những tác phẩm từ hoa tươi. “Đến và về với quá nhiều sự xinh đẹp khi vừa được ngắm hoa, cắm hoa lại được chụp hình checkin sang chảnh”, Mỹ Linh nói.

Còn Hoa hậu Ngọc Hân “không thể ngờ một đứa con gái như mình mà có ngày đam mê vào bếp, lụi cụi ngâm cứu các món ăn, rồi giờ qua tới cả cắm hoa. Nếu có mê mẩn tiệm hoa quá, lỡ quên thời gian để chụp ảnh sống ảo đến lúc đói, lúc khát thì ngay cạnh có tiệm cafe, nhà hàng toàn đồ ăn, đồ uống ngon.

Một số hình ảnh Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh và các người đẹp trổ tài cắm hoa:

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với tác phẩm mình vừa tự tay thực hiện

Hai chị em Á hậu Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú check-in tại tiệm hoa.

Diễn viên Lương Thanh

Á hậu Ngô Trà My bên những bông hoa nhập khẩu

Các người đẹp đều tranh thủ lưu lại khoảnh khắc ở tiệm hoa

Hoa hậu Ngọc Hân thích thú khi được trải nghiệm cắm nhiều loại hoa lạ.

=> Sao Việt khoe ảnh “chất lừ” ngày bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Phương Anh

To Top