Ở nhà mùa dịch, Trấn Thành khoe tài nấu ăn 'đỉnh của chóp'

Ở nhà mùa dịch, Trấn Thành liên tục đăng ảnh khoe tài nấu ăn 'đỉnh của chóp' trên trang cá nhân hơn 5 triệu người theo dõi của mình.

Dịch bệnh diễn biến phức tạp, Trấn Thành tạm dừng các hoạt động nghệ thuật. Tranh thủ thời gian rảnh, nam MC xắn tay vào bếp làm cơm đãi vợ và người thân.

Được biết đến là người đàn ông đa tài, yêu vợ, đây không phải lần đầu danh hài Trấn Thành nấu ăn cho bà xã.

Trên trang Instagram hơn 5 triệu người theo dõi của mình, diễn viên Bố Già từng nhiều lần đăng ảnh khoe khả năng bếp núc.

Ở những lần trước, hầu hết các món anh nấu đều đơn giản như mì, cơm chiên...

Với những món phức tạp, Trấn Thành rất để tâm chế biến. Tuy nhiên, điểm trừ của chúng là phần trình bày không được bắt mắt cho lắm.

Ở nhà mùa dịch, Trấn Thành tiếp tục xắn tay vào bếp. Khắc phục thiếu sót trước, lần này thành phẩm của nam diễn viên nâng tầm hơn hẳn.

Trấn Thành không ngại thử sức với cả những món phức tạp. Không chỉ trình bày bắt mắt, món bún rưới mỡ hành còn rất đầy đủ dưỡng chất, ăn nhiều mà không lo ngán.

Đứng bếp món thịt nướng, Trấn Thành cẩn trọng chọn nguyên liệu có phần mỡ, nạc hài hòa. Anh chứng minh được tài nấu ăn “đỉnh của chóp” khi thành phẩm chín tới, không hề bị khô.

Thời tiết nắng nóng, nam diễn viên vô cùng tâm lý khi lên thực đơn với canh chua đậm vị miền Nam.

Ngay cả khi không cất công bày biện, những món ăn của MC Trấn Thành cũng vô cùng hấp dẫn.

Bữa sáng có bánh mì nướng, trứng ốp la, nấm, rau xanh và thịt nướng do chính tay Trấn Thành chuẩn bị. Không chỉ được đánh giá cao về thành phần dưỡng chất, nam danh hài trình bày món ăn hấp dẫn không thua kém bất kì đầu bếp nào.

Nhờ sự chỉn chu, các món ăn của Trấn Thành đều nhận được phản hồi tích cực của người hâm mộ. Không cần làm gì nhiều, chỉ đăng ảnh món ăn thôi cũng thu được hàng trăm nghìn lượt yêu thích cùng hàng ngàn bình luận. Ảnh: IGNV

Mời độc giả xem video: Bố Già của Trấn Thành chạy vé vì đâu? Nguồn: VTV24

Định Tâm (Th)

To Top