Liên hoan Nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng 23/4, Bộ CHQS tỉnh tổ chức khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên tỉnh Ninh Bình năm 2024, với chủ đề 'Vang mãi khúc quân hành'. Tới dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Văn hóa và Thể thao.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng cờ lưu niện cho các đội tuyển tham gia Liên hoan.

Liên hoan có 8 đoàn tuyển đến từ các cơ quan, đơn vị trong LLVT và thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham gia. Các tiết mục tham gia Liên hoan có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước và truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc và Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng; gương người tốt, việc tốt; tình đoàn kết quân dân, đoàn kết quốc tế; hình tượng người chiến sĩ hôm nay trong học tập, công tác, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu…

Với sự chuẩn bị công phu, dàn dựng bài bản, các tiết mục ca, múa, nhạc, sân khấu…tham gia Liên hoan đã để lại những ấn tượng khó quên trong lòng khán giả.

Một tiết mục văn nghệ tham gia Liên hoan.

Thông qua Liên hoan nhằm đánh giá kết quả hoạt động văn hóa, văn nghệ quần chúng của các đơn vị trong những năm qua; qua đó không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động văn nghệ quần chúng những năm tới; góp phần nâng cao nhận thức, tư tưởng và định hướng đúng đắn cho cán bộ, chiến sĩ LLVT và thanh niên, sinh viên trên địa bàn tỉnh về truyền thống yêu nước của "bộ đội cụ Hồ" trên vùng đất Cố đô thời kỳ mới.

Theo kế hoạch, Liên hoan Nghệ thuật quần chúng LLVT và thanh niên, sinh viên năm 2024 sẽ diễn ra đến hết ngày 24/4.

Tin, ảnh: Trần Dũng

To Top