Bella Hadid đăng ảnh tình tứ với bạn trai?

Bức ảnh Bella Hadid hôn một chàng trai giấu mặt đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trên trang cá nhân, Bella Hadid chia sẻ hành trình đến Pháp cho Tuần lễ thời trang ParisCannes Film Festival. Trong các bức hình, khoảnh khắc nàng mẫu ôm hôn một chàng trai bí ẩn được giới mộ điệu quan tâm.

Bella Hadid không tiết lộ danh tính của chàng trai trong hình. Tuy nhiên, người hâm mộ dự đoán đó là Marc Kalman. Anh là người thường xuyên xuất hiện bên nàng mẫu trong thời gian gần đây. Vào tháng 6, chân dài 24 tuổi từng bị bắt gặp đi chơi cùng Marc Kalman và một số người bạn tại New York, Mỹ.

Bella Hadid chia sẻ các khoảnh khắc tại Pháp. Trong số đó, hình ảnh cô ôm hôn một chàng trai bí ẩn thu hút sự quan tâm. Ảnh: bellahadid.

Hiện nay, trang cá nhân của Marc đang để chế độ riêng tư. Hollywood Life liên hệ với đại diện của Bella để xác nhận về tấm hình nhưng chưa có câu trả lời.

Đây là mối quan hệ công khai đầu tiên của Bella kể từ sau khi yêu The Weeknd vào năm 2015-2019. Bella Và The Weeknd quen nhau vào đầu năm 2015 nhưng chia tay sau gần 2 năm hẹn hò do lịch trình bận rộn.

The Weeknd từng có thời gian hẹn hò với Selena Gomez. Sau khi chia tay nữ ca sĩ, anh quay lại với Bella Hadid. Sự hòa giải của cặp sao chỉ kéo dài hơn một năm trước khi họ chia tay vào tháng 8/2019.

Sau chia tay, cặp sao vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. The Weeknd từng bị bắt gặp tham dự tiệc sinh nhật của Bella Hadid vào tháng 10/2019.

Tính đến thời điểm hiện tại, người đàn ông mới của Bella Hadid vẫn là ẩn số. Tuy nhiên, người hâm mộ mong rằng sẽ có thêm thông tin bởi nàng mẫu đã chính thức công khai chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân.

Giai Kỳ

To Top