Dương Mịch chia sẻ bài tập để có đôi chân thon đẹp mê người

Dương Mịch cho biết cô không bao giờ ngồi ngay sau khi ăn mà đi lại và đứng ít nhất nửa tiếng. Không chỉ thế, cô còn thực hiện 3 động tác giúp chân thon trước khi đi ngủ.

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc, sở hữu lượng fan cực khủng. Những năm gần đây, Dương Mịch không chỉ ngày càng quyền lực, cô nàng còn nổi tiếng nhờ vẻ đẹp hack tuổi. Gương mặt thanh tú, ngọt ngào cùng thân hình mảnh mai khiến nhiều phụ nữ phải ghen tị.

Đặc biệt, đôi chân dài thon thả, thẳng tắp của Dương Mịch giúp cô nàng "chặt chém" không ít mỹ nhân khác.

Nhiều người ca ngợi đôi chân thon thả, nuột nà, dài miên man của Dương Mịch là đôi chân chỉ có trong truyện tranh. Thậm chí cư dân mạng còn đặt biệt danh cho đôi chân của Dương Mịch là "đôi chân tiên tử".

Thực tế, ít người biết, ngoài vẻ đẹp tự nhiên, để có được đôi chân thẳng nuột như vậy, Dương Mịch còn nhờ vào sự chăm chỉ tập luyện, duy trì từ ngày này qua ngày khác.

Tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn, Dương Mịch cho biết cô không bao giờ ngồi ngay sau khi ăn mà đi lại và đứng ít nhất nửa tiếng. Không chỉ thế, cô còn thực hiện 3 động tác giúp chân thon trước khi đi ngủ mỗi ngày.

Động tác đầu tiên thực sự là động tác cắt kéo chân trên không, Dương Mịch cho biết, động tác này trông rất đơn giản nhưng lại có thể khiến cho đùi trong trở nên căng và thon hơn. Nữ diễn viên còn lưu ý khoảng cách giữa hai chân càng lớn thì hiệu quả càng tốt.

Động tác thứ hai giảm béo vùng bắp chân, thực chất là kéo căng chân bằng cách gập đầu gối và nhấn vào bắp chân, giúp gọn hơn. Theo Dương Mịch, nhiều cô gái thường xuyên đi bộ nên đôi chân của họ bị lên cơ. Thực hiện bài tập kéo căng cơ này là bí quyết giữ cho vùng bắp chân thon thả.

Động tác cuối cùng thực chất là quỳ gối và nâng hông, vừa có tác dụng tập chân vừa có tác dụng nâng hông. Nữ diễn viên cũng nhắc nhở mọi người, khi thực hiện bài tập này, bạn phải chú ý lưng, eo và đầu gối phải giữ thẳng trong suốt quá trình để có hiệu quả tập luyện tốt nhất nhé!

Ngoài 3 động tác đơn giản phải thực hiện hàng ngày, Dương Mịch còn nhắc nhở mọi người nhất định phải tập luyện thường xuyên, chỉ tập trong một ngày hoặc thời gian ngắn thì tất cả đều vô ích, kiên trì mới có thể làm nên chuyện.

Tất nhiên, mọi người cũng phải nhớ kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng cân đối.

Có thể thấy được, để duy trì vóc dáng thon thả và vẻ đẹp của "đôi chân tiên tử" Dương Mịch thực sự rất nghiêm túc.

Cũng nhờ vậy, dù diện bất cứ phong cách nào, Dương Mịch cũng vô cùng thoải mái, tự tin.

Mời quý độc giả theo dõi video: Cách luyện tập để có đùi nhỏ, chân thon

Kiều Dụ (Theo ET)

To Top