Chân dài cả mét, hot girl gợi cảm 'cân' mọi trang phục

Hot girl Sansa có chiều cao 1m73 và đôi chân dài tới 1,08m. Sansa thường chia sẻ những hình ảnh đẹp lung linh, khoe đôi chân thon thả, dài miên man.

Những cô nàng cao ráo vốn đã rất dễ trở thành tâm điểm của sự chú ý, thêm ngoại hình đẹp và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo thì chắc chắn những cô nàng này sẽ trở thành hot girl, được mọi người yêu thích.

Hot girl Sansa, bông hồng lai giữa hai dòng máu Trung Quốc - Hà Lan là một trong những hot girl sở hữu khuôn mặt xinh đẹp như búp bê và dáng hình đẹp chuẩn mực, khiến bao người mơ ước.

Theo tìm hiểu, Sansa có chiều cao 1m73 và đôi chân của cô nàng thì dài tới 1,08m. Biết được lợi thế của mình, Sansa luôn sẵn lòng chia sẻ những hình ảnh đẹp lung linh, khoe đôi chân thon thả, dài miên man.

Nhiều cư dân mạng cảm thấy khó tin và còn cho rằng Sansa sử dụng phần mềm kéo chân nhưng sau khi không tìm được lỗi photoshop hay chỉnh ảnh nào, họ tin rằng hot girl thực sự có đôi chân dài cả mét.

Sansa cũng lựa chọn phong cách gợi cảm, trẻ trung. Cô nàng thường xuyên diện những chiếc váy bó sát, khiến toàn thân toát lên vẻ nữ tính, quyến rũ khó cưỡng.

Cho dù chỉ diện bộ trang phục công sở, Sansa cũng khiến mọi người khó có thể rời mắt bởi dáng vẻ nóng bỏng của mình.

Diện trang phục áo hai dây, quần sooc ngắn, Sansa "đốn tim" người hâm mộ với thân hình nuột nà của mình.

Mặc dù đã rất cao nhưng do sở thích, Sansa vẫn đi giày cao gót. Theo cô nàng, mỗi lần bước trên giày cao gót, cô cảm thấy mình nữ tính hơn rất nhiều.

Tuy vậy, thông thường Sansa cũng chỉ chọn giày cao gót khoảng 5cm bởi theo cô, nếu chọn đôi giày quá cao, trông cô giống như người lồ, rất mất cân đối khi đi dạo phố, xuất hiện nơi đông người.

Trừ lúc phải xuất hiện trên các chương trình, làm mẫu ảnh, Sansa khá để ý đến chênh lệch chiều cao của mình so với những người xung quanh.

Nét đẹp lai của Sansa là "của hiếm", khó hot girl nào có được. Cùng với thân hình đẹp hoàn hảo, cô nàng có thể "cân" được mọi loại trang phục, diện đồ gì cũng nổi bật, thu hút.

Mới đây, khi khoe ảnh trong nhà tắm, Sansa lại gây sốt mạng xã hội. Nhiều fan hâm mộ của Sansa thậm chí còn khuyên cô nàng nên mua bảo hiểm cho đôi chân của mình vì quá đẹp, quá nuột nà.

Chiều cao nổi bật cùng body chữ S đẹp hoàn mỹ khiến Sansa thoải mái diện đồ. Dù chỉ mặc những bộ váy rất đơn giản, không cầu kỳ, cô nàng vẫn cứ rất nổi bật.

Một trong những bức ảnh nhận được "bão like" của Sansa. Rất nhiều người cho biết, họ ao ước đôi chân cực phẩm của nàng hot girl này.

Mời quý độc giả xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn?.

Kiều Dụ (Theo CNT)

To Top