Mặc ai sắm đồ hiệu chơi Tết, Thủy Tiên vẫn dùng lại chiếc túi cũ, đi dép lê đơn giản

Khoe ảnh mới, Thủy Tiên dù để mặt ít phấn son, ăn mặc đơn giản vẫn hút sóng mạng.

Không chỉ nổi tiếng với tấm lòng vàng với đồng bào, Thủy Tiên còn là nghệ sĩ Việt sở hữu khối gia sản kếch xù sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Chính nhờ cuộc sống dư dả mà người đẹp 8X từng một thời được xếp vào danh sách "Yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz khi rất chăm mua sắm áo quần, phụ kiện... đắt đỏ để thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của mình. Có thời điểm, nữ ca sĩ không tiếc tiền đầu tư những món đồ hàng hiệu để "dát" từ đầu tới chân.

Vài năm về trước, cứ ở đâu có Thủy Tiên xuất hiện là ở đó có mặt những món đồ thời trang danh giá đến từ các thương hiệu hàng đầu làng mốt. Từ túi xách Hermes trăm triệu, đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch trị giá 4 tỷ, bộ trang sức gồm dây chuyền 582 triệu, hoa tai gần 85 triệu đến chiếc Lady Dior đơn giản cũng có giá thành gần 100 triệu đồng... bấy nhiêu đó đủ để thấy sự giàu có đáng nể của bà mẹ 1 con.

Tuy nhiên, trong một năm vừa qua, công chúng lại được thấy một mặt khác vô cùng lạ lẫm ở Thủy Tiên, đó chính là người đẹp hạn chế hẳn việc sử dụng đồ hiệu. Thay vào đó, cô từng chia sẻ bản thân đã bán hết hột xoàn để đi từ thiện.

Còn nhớ trong đợt cứu trợ miền Trung bão lũ, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" cũng chỉ xài đi xài lại chiếc balo thuộc hiệu bình dân.

"Cô Tiên năm 2020" không ngại khoác lên mình những bộ cánh mộc mạc và có phần xuề xòa đến lạ, đó có thể là bộ áo mưa, áo dài tay, quần nỉ... quen thuộc mà bất kì chị em nào cũng sở hữu.

Mới đây nhất, trong hình ảnh bà mẹ 1 con đăng tải khoảnh khắc ngày cuối năm, Thủy Tiên lại 1 lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng. Cụ thể, trong khi bao người "lên đồ" chỉn chu và sành điệu trong ngày cuối năm dù chỉ ở nhà gói bánh chưng, đi chợ Tết..., bà xã Công Vinh lại ăn mặc theo hướng giản dị thấy rõ.

Chọn cho mình set trang phục màu nhã nhặn gồm áo croptop ôm và quần ống rộng, Thủy Tiên khéo léo khoe vòng eo thon cùng đôi chân dài miên man. Đi kèm với bộ cánh, bà mẹ 1 con trưng dụng combo phụ kiện vòng tay ngọc trai, dép bệt và chiếc túi xách đến từ Chanel có giá thành gần 100 triệu đồng.

Ngỡ là hình ảnh "khoe khoang" chiếc túi hiệu cặp lồng đầy sang chảnh và thời thượng mới tậu, thế nhưng nếu theo dõi Thủy Tiên gần đây, hẳn ai cũng biết ngay item này đã từng được bà xã Công Vinh "lăng xê" trước đó. Cụ thể, tại một sự kiện thời trang, nữ ca sĩ đã xuất hiện vô cùng sành điệu và gợi cảm cùng chiếc đầm đen ngắn đục lỗ he hé độc đáo, tay cầm chiếc Chanel Vanity Case.

Việc tái sử dụng trang phục không có gì đáng ngạc nhiên đối với các sao Việt, thế nhưng vào thời điểm cuối năm, trong khi bao chị em nô nức sắm sửa đồ mới, việc dùng lại đồ cũ của Thủy Tiên có lẽ được chú ý hơn cả. Không những vậy, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" còn ăn mặc đơn giản và mộc mạc chứ chẳng hề rực rỡ hay nổi bật như bao người.

Thống kê tình hình sắm sửa du Xuân của sao Việt thời điểm cuối năm, từ Hiền Thục, Minh Hằng, Thanh Hằng hay Ninh Dương Lan Ngọc... đều chi mạnh tay để mang về những món đồ mới tinh cập nhật cho tủ đồ ngày Tết của mình. Trái ngược hẳn so với Thủy Tiên.

Trước lần trưng dụng túi hiệu kể trên, Thủy Tiên còn từng ghi điểm với người hâm mộ thông qua việc mặc đi mặc lại đồ cũ nhiều năm liền.

Nhà giàu nứt đố đổ vách, thế nhưng Thủy Tiên không ngại mặc lại chiếc áo dài đỏ chấm bi vàng cứ mỗi ngày đầu năm, trong khi Công Vinh đã đổi áo từ đỏ sang hồng.

Có những chiếc áo vì ít trưng dụng mà mỹ nhân 8X cất trong tủ đồ đến 2 năm trời mới lấy ra mặc lại. Dù vậy, kiểu dáng cơ bản, màu sắc rực rỡ giúp mẫu áo phao vẫn hợp mốt với mọi thời đại.

Một trong những chiếc áo được Thủy Tiên "sủng ái" hết mực có lẽ chính là item hai dây croptop này. Nhờ việc diện lại đồ cũng như chụp ở góc giống nhau mà bà xã Công Vinh chứng minh được phần nào vóc dáng đã có sự thăng hạng đáng kể.

Cùng 1 chiếc áo blouse trắng trang nhã, Thủy Tiên mang đến công sở vào năm 2017, đến năm 2020, người đẹp lại trưng dụng để đi từ thiện. Không ngoa khi cho rằng dù qua 3 năm liền, bộ cánh của bà mẹ 1 con vẫn không hề suy suyển độ tinh tươm và chẳng hề lỗi thời.

Uyên Hoàng

To Top