Mê mẩn trước đường cong hút mắt của Hoa hậu Bảo Ngọc

Trong mọi khung hình, Hoa hậu Bảo Ngọc luôn khoe khéo lợi thế đường cong gợi cảm cùng chân dài miên man.

Sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt khả ái, Hoa hậu Bảo Ngọc luôn nổi bật, rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

ê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa 2022). Trở về từ cuộc thi, Bảo Ngọc tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz Việt. Cô ngồi "ghế nóng" chấm thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Loạt ảnh mới của Bảo Ngọc nhận được rất nhiều lời khen ngợi của fan. Có thể thấy nhan sắc của Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã thăng hạng hơn rất nhiều sau khi cô tìm được layout trang điểm và kiểu tóc phù hợp với gương mặt.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh ngày 18/6/2001 tại Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh. Bảo Ngọc có điểm IELTS đạt 8.0. Cô cũng từng lọt top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020.

Bảo Ngọc nổi bật với chiều cao lên tới 1,85m. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022. Đây là chiến thắng thứ ba của đại diện Việt Nam trên đấu trường Hoa hậu quốc tế.

Trước Lê Nguyễn Bảo Ngọc có Nguyễn Phương Khánh giành giải Hoa hậu Trái đất năm 2018 và ễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm 2021.

Trong bộ ảnh mới, Bảo Ngọc trở nên vô cùng gợi cảm, cuốn hút. Cùng ngắm sắc vóc Hoa hậu Bảo Ngọc:

(Ảnh: FBCN)

Phi Khanh

To Top