Khoe dáng cực phẩm, 'cô trợ lý' trong Bố già chiếm trọn spotlight

'Cô trợ lý' xinh đẹp trong phim Bố già đang là một trong những nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất của cộng đồng mạng bởi sở hữu vóc dáng cực phẩm ngoài đời.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh năm 1994, cô nhận được sự chú ý khi góp mặt trong phim điện ảnh " Bố già" đang gây sốt cộng đồng mạng những ngày gần đây.

Trong phim, Quỳnh Châu thủ vai trợ lý của Quắn (Tuấn Trần) - con trai Ba Sang (Trấn Thành). Cô được Ba Sang khen ngợi nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách tốt bụng và giỏi nấu ăn. "Bố già" nhiều lần ghép cặp người đẹp với con trai Quắn.

Ngoài đời, người đẹp cũng nổi tiếng với nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ.

Mỹ nhân sinh năm 1994 sở hữu hình thể chuẩn với chiều cao 1m74, vòng eo con kiến, vòng ba căng đầy, chân dài thẳng tắp.

Lướt trên trang cá nhân với hơn 160 ngàn theo dõi, Quỳnh Châu thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng nuột nà của mình.

Khác với nhiều người đẹp khác, Chế Nguyễn Quỳnh Châu sở hữu thân hình mảnh mai nhưng lại tràn đấy sức sống.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Châu thường xuyên "đốt mắt" dân mạng với những hình ảnh nóng bỏng, táo bạo.

Đôi chân dài tít tắp chính là điểm cuốn hút nhất trên cơ thể của người đẹp này.

Vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man là những đặc điểm nàng mẫu tự hào nhất.

Mặc dù tham gia showbiz từ khá lâu nhưng tên tuổi của Quỳnh Châu thực sự lan tỏa rộng rãi là từ khi đảm nhiệm vai diễn trong Bố già.

Trước đây, Quỳnh Châu còn gây ấn tượng cùng nhiều thành tích nổi bật trong các cuộc thi nhan sắc như top 100 Miss Teen 2011, Giải Ấn tượng cuộc thi F-Idol 2013, Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 5 Hoa khôi Áo dài 2016...Ảnh: FBNV

Mời độc giả xem video: Nhan Sắc Tự Nhiên Cùng BODY Thanh Mảnh, Hút Mắt Nhưng Nhiều Người Đẹp Cũng Có Lần Xuống Phong Độ - Nguồn: YAN News

Hạ Nhiên

To Top