Thiên thần nội y có thân hình đẹp dù đã sinh 2 con

Candice Swanepoel thu hút ánh nhìn với vòng bụng săn chắc và đường cong gợi cảm.

Candice Swanepoel thuộc danh sách những thiên thần nội y nổi tiếng nhất thế giới. Cô cao 1,77 m với đôi chân dài, vòng eo thon thả. Dù đã sinh 2 con, chân dài gốc Nam Phi vẫn duy trì thân hình nuột nà, săn chắc.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Trước đây, mỗi khi chuẩn bị cho show diễn nội y thường niên của Victoria's Secret, Candice duy trì việc ăn uống cân bằng và không quá khắt khe.

Tuy vậy, chân dài gốc Nam Phi vẫn ăn kiêng trước khi trình diễn thời trang. Cô không cắt bỏ nhóm thực phẩm nào, đồng thời đảm bảo mọi thứ đều tươi và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Nữ người mẫu cho biết: "Đối với tôi, tất cả chỉ là sự cân bằng. Trong bữa trưa, tôi sẽ ăn gì đó nhiều calories để cơ thể có thời gian đốt cháy năng lượng. Vào buổi tối, tôi chọn thực phẩm nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, tôi luôn thưởng thức một bữa sáng thịnh soạn".

Nữ người mẫu thích ăn sáng. Cô ăn nhiều nhất vào bữa sáng và ít nhất cho bữa tối. Theo EatWell, nạp nhiều calories cho bữa trưa thay vì bữa tối đồng nghĩa với việc trao đổi chất tốt hơn. Điều này cũng khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn vặt hơn trong ngày.

Đi ngủ cùng chiếc bụng no có thể gây tăng cân không mong muốn. Nếu bạn đang muốn giảm cân, lời khuyên của Candice Swanepoel là chuyển các bữa ăn nhiều calories sang bữa trưa, đồng thời ăn nhẹ vào buổi tối.

Ở bữa sáng, thiên thần nội y thường ăn thịt xông khói và trứng hoặc một ly sinh tố gồm trái cây, dầu dừa, hạt lanh và một số loại bơ hạt. Cô cố gắng đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ chất chống oxy hóa từ dâu tây hoặc việt quất.

Candice nói rằng món sinh tố này giúp tăng cường năng lượng tự nhiên, đồng thời không chứa caffeine. Cô uống cà phê decaf vào buổi sáng nhằm khởi động một ngày làm việc nhiều năng lượng.

Candice Swanepoel ăn nhiều vào bữa sáng và ít ỏi trong buổi tối để giữ dáng. Ảnh: @candiceswpoel.

Khi nói đến bữa trưa và tối, Candice Swanepoel chỉ có một quy tắc. Cô dùng bữa trưa no với gà nướng, gạo lứt và rau. Đến tối, nữ người mẫu ăn nhẹ bằng salad tươi hoặc súp.

Thay vì theo dõi lượng calories hoặc lựa chọn thực phẩm khắt khe, Candice lắng nghe cơ thể để chọn chế độ ăn phù hợp. Cô cảm thấy thoải mái khi điều chỉnh việc ăn uống phù hợp với lối sống của mình.

"Ballet dạy tôi sự hài hòa giữa sức mạnh và duyên dáng"

Giống như những người mẫu nội y khác, Candice Swanepoel có ngoại hình ưa nhìn và thân hình chuẩn. Cô may mắn về mặt di truyền nhưng cũng chăm tập luyện để cảm thấy hài lòng về vẻ ngoài.

Thiên thần nội y chia sẻ trên Savoir Flair: "Bí quyết giữ dáng của tôi là tập thể dục. Tôi cố gắng tập thể dục 3-5 lần/tuần, tùy vào lượng thời gian rảnh tôi có. Những năm qua, việc tập luyện của tôi thay đổi. Tôi tập yoga và đấm bốc khi cảm thấy có nhiều năng lượng".

Bên cạnh đó, nữ người mẫu sinh năm 1988 còn tập pilates và rất nhiều bài tập kháng lực. "Tôi có huấn luyện viên cá nhân ở New York - người đã làm việc với tôi khoảng 8 năm", cô cho biết.

Thiên thần nội y yêu thích múa ballet để rèn luyện sự dẻo dai, uyển chuyển. Ảnh: @candiceswpoel.

Candice tập thể dục rất nhiều nhằm giúp tăng cường trao đổi chất. Thiên thần nội y thừa nhận mình mang cơ địa trao đổi chất nhanh.

Điều này giúp ích cho việc giảm cân nhanh chóng của cô. Người đẹp gốc Nam Phi có thể ăn nhiều nhưng không bị tăng cân quá mức cũng như tích tụ mỡ thừa.

"Tôi thật may mắn vì bẩm sinh có quá trình trao đổi chất khá nhanh. Tôi có thể gọi món lành mạnh kèm một phần khoai tây chiên", nữ người mẫu chia sẻ.

Bên cạnh tập thể dục đều đặn, thiên thần nội y còn giữ dáng bằng bộ môn múa ballet. Cô đăng tải nhiều hình ảnh kéo giãn cơ thể, giữ thăng bằng trên mũi chân.

Candice Swanepoel giải thích: "Ballet dạy tôi sự hài hòa đáng kinh ngạc giữa sức mạnh và duyên dáng. Bài học này hỗ trợ cho tôi trong suốt sự nghiệp và cuộc sống hàng ngày".

Theo Best Health Magazine, múa ballet làm cơ bắp trở nên linh hoạt cũng như tăng khả năng giữ thăng bằng. Khi tập bộ môn này, việc di chuyển cơ thể theo những cách đẹp đẽ giúp bạn có được vóc dáng uyển chuyển, duyên dáng.

Bộ môn này còn cải thiện tư thế hiệu quả, giúp người tập đứng thẳng hơn, từ đó giảm tình trạng đau lưng. Một số kiểu dáng múa ballet thanh lịch như Port de Bras, High Swan Arms giúp sửa tư thế bằng cách kéo vai về phía sau, làm cổ dài hơn.

Ballet cũng đòi hỏi bạn phải thở cùng sự phối hợp trong suốt chuỗi vũ đạo làm tăng sức mạnh tim mạch, đồng thời cải thiện kỹ năng vận động. Nó còn góp phần vào sự linh hoạt toàn thân nhờ kéo giãn cơ thể ở trạng thái tĩnh lẫn động.

Ballet là sự kết hợp giữa pilates và rèn luyện sức bền. Nó đòi hỏi sự phối hợp hơi thở trong lúc thực hiện các động tác. Khi sử dụng trọng lượng cơ thể để nhảy, xoay người, phần lõi và thân dưới được tăng cường sức mạnh. Càng luyện tập nhiều, bạn sẽ duy trì tính toàn vẹn của các chuyển động và kỹ năng vận động.

Dưỡng da kỹ do công việc cần trang điểm nhiều

Nói về quy trình chăm sóc da, Candice Swanepoel chia sẻ trên ELLE Australia: "Tôi làm sạch da, thoa toner, serum, kem dưỡng ẩm và kem dưỡng mắt mỗi ngày. Tôi sẽ tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Tôi cũng sử dụng kem chống nắng hàng ngày, dù trời có nắng hay không".

Thiên thần nội y thích sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt vì có làn da khá nhờn. "Tôi thật sự thích cảm giác được loại bỏ sạch bụi bẩn", cô nói.

Mỗi khi di chuyển bằng máy bay, Candice dùng nước hoa hồng dạng xịt để cấp nước, giúp da sảng khoái hơn. Cô còn sử dụng mặt nạ ngủ hoặc kem dưỡng giàu dưỡng chất. Chân dài gốc Nam Phi cũng không quên đặt kem mắt trong túi đồ mỹ phẩm của mình.

Nói về bí quyết chăm sóc da cơ thể, nữ người mẫu dùng bàn chải khô để thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu. Cô chuộng thoa dầu dưỡng thể lên da sau khi tắm.

Chân dài sinh năm 1988 thích trộn kem nền với kem chống nắng, kem dưỡng ẩm nhằm mang đến độ che phủ mỏng nhẹ. Cô thích ngắm nhìn làn da tự nhiên, pha lẫn một chút khuyết điểm.

Candice Swanepoel chăm dưỡng da để duy trì vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Ảnh: @candiceswpoel.

Candice Swanepoel là một trong những thiên thần Victoria's Secret mang tính biểu tượng. Cô thường xuyên được trình diễn các bộ cánh đẹp, bao gồm thiết kế fantasy bra trị giá 10 triệu USD (năm 2013) trong show diễn nội y đình đám.

Đôi cánh thiên thần giúp Candice vươn xa trên sự nghiệp người mẫu. Cô từng trình diễn cho nhiều nhà mốt tên tuổi gồm Fendi, Tommy Hilfiger, Chanel, Dolce & Gabbana, Givenchy, Elie Saab…

Nữ người mẫu cũng là gương mặt quen thuộc trên hàng loạt trang bìa tạp chí thời trang như Vogue, Cosmopolitan, ELLE, Harper's Bazaar, GQ, Self…. Ngoài ra, cô còn đắt show quảng cáo trong chiến dịch thời trang, mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn.

Năm ngoái, Candice Swanepoel có mức thu nhập tăng gần gấp đôi so với năm 2019, theo Business Insider. Sau khi Victoria's Secret tuyên bố hoãn tổ chức show diễn nội y không xác định thời hạn, Candice vẫn tiếp tục làm người mẫu cho nhiều thương hiệu khác. Cô trở thành một trong những gương mặt đại diện cho hãng Max Factor. Chân dài gốc Nam Phi cũng nhận được hợp đồng làm việc với dòng nước hoa của Versace.

Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con còn kinh doanh áo tắm. Cô đích thân làm người mẫu cho mỗi thiết kế nhằm dễ tiếp cận hơn với công chúng.

Tiểu Võ

To Top