Địch Lệ Nhiệt Ba bị Cnet mỉa mai 'làm màu'

'Đệ nhất mỹ nhân Tân Cương' phát khổ vì những lần mặc váy hở táo bạo.

Mỗi lần sải bước trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba đều gây sốt khi luôn xuất hiện trên top tìm kiếm. Một trong những phong cách mà Địch Lệ Nhiệt Ba ưa chuộng nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ hay các sự kiện chính là những chiếc váy xẻ táo bạo, hở khuôn ngực đầy đặn hay khoe được đôi chân dài.

Địch Lệ Nhiệt Ba/https://dulich.petrotimes.vn/

Cũng vì trang phục có phần nguy hiểm nên người đẹp ngượng ngùng thấy rõ, mỗi khi tạo dáng chụp hình cô đều cố gắng che chắn phần ngực. Đây cũng là nguyên nhân khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị ném đá bởi nhiều người cho rằng đã cô đã thích mặc đồ gợi cảm còn cố tình lấy tay che chắn trông nhức mắt.

- Sợ hớ hênh đến thế thì mặc đồ kín cổng cao tường vào!

- Tỏ vẻ gái ngoan hay gì, cô ta chỉ toàn mặc những chiếc váy xẻ táo bạo thôi, rồi cuối cùng lại vờ lấy tay che ngực.

- Có phải sự cố lựa chọn trang phục đâu, đằng này đa số đều mặc váy như thế, muốn khoe mà che lại làm gì.

- Thủy hậu mà, tham gia sự kiện rồi mua hotsearch khen mình đẹp các thứ!

Trước lời mỉa mai của cư dân mạng, một số người đứng về phía Địch Lệ Nhiệt Ba và cho rằng trang phục khi xuất hiện tại sự kiện của người nổi tiếng không hoàn toàn do họ quyết định mà còn phụ thuộc vào stylist hoặc đồ nhãn hàng tài trợ. Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng ý thức được trang phục của mình có phần hớ hênh nên cô đã che chắn giúp mình kín đáo hơn.

Fan hâm mộ nàng tiểu hoa đã lên tiếng bênh vực cho thần tượng rằng, là minh tinh thì đương nhiên muốn mình đẹp nhất khi xuất hiện trước công chúng, phong cách hay trang phục như thế chẳng có gì là sai cả. Đồng thời, việc Địch Lệ Nhiệt Ba hay lấy tay che ngực cũng là tránh xảy ra sự cố, thế thì có gì đáng để chỉ trích.

Phạm Linh (t/h)

https://dulich.petrotimes.vn

To Top