Lý Băng Băng mặc váy xuyên thấu, đi tất lưới khoe chân dài cực phẩm

Lý Băng Băng dường như bị thời gian lãng quên khi gần chạm ngưỡng 50 tuổi vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thời mới vào nghề.

Sina vừa chia sẻ bộ ảnh mới của Lý Băng Băng ở vai trò là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire Trung Quốc.

Trong bộ ảnh, người đẹp 7x xuất hiện trong trang phục hiện đại, nhưng các yếu tố khác như màu sắc, phông nền và cả bức tượng tượng mèo đen - linh vật quen thuộc của Ai Cập cổ tạo ra bầu không khí cổ điển đậm chất phương Đông.

Lý Băng Băng toát ra khí chất quyến rũ, bí ẩn và đầy quyền lực.

Những bộ váy dài, bao gồm thiết kế xuyên thấu, và tất lưới giúp nữ diễn viên "Trương Tam Phong" tôn lên vóc dáng mảnh mai, mềm mại và đôi chân dài cực phẩm.

Những năm qua, Lý Băng Băng dần lui về hậu phương, ít đóng phim, tập trung vào công việc điều hành công ty quản lý nghệ sĩ Hòa Tụng. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia các sự kiện, show giải trí và chụp ảnh tạp chí.

Nhưng không vì thế mà sức hút của cô sụt giảm. Mỗi lần "chị đại" showbiz Hoa ngữ xuất hiện đều trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội nhờ sắc vóc "không tuổi" và khí chất tao nhã, cuốn hút. Cô hiện là quý cô độc thân hoàng kim của C-biz.

Lý Băng Băng được yêu mến qua nhiều bộ phim như "Phong thanh", "Vua Kungfu", "Tuyết hoa và cây quạt bí mật", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Thiếu niên Trương Tam Phong"... Cô cũng "Hollywood tiến" thành công với loạt "bom tấn" như "The Meg", "Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt", "Resident Evil 5"...

Tú Oanh

Theo Sina

To Top