Trần Bảo Sơn khoe con gái tuổi 15: Sắc vóc, gu thời trang như siêu mẫu khiến fan 'tròn mắt'

Bảo Tiên - con gái của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn khiến fan trầm trồ khi tuổi 15 có sắc vóc cùng gu thời trang như siêu mẫu.

Mới đây, con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã đón sinh nhật tuổi 15. Nam diễn viên "Người bất tử" tự hào khoe ảnh con gái tuổi 15 trên trang cá nhân. Phía dưới bài đăng, nhiều bạn bè, fan trầm trồ với sự "trổ mã" thiếu nữ của con gái Trần Bảo Sơn

"Con nói thế là con đã 1 nửa của 30 tuổi. Yêu quá đi mất thôi. Con là tài sản lớn nhất của mẹ, tình yêu lớn nhất của mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều", Trương Ngọc Ánh viết cho con gái

Bảo Tiên với tên thân mật là Devon - "trái ngọt" được hình thành trong cuộc hôn nhân 9 năm của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn. Hiện tại, dù cả 2 đã ly hôn nhiều năm nhưng hành trình lớn lên của cô bé vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Dù chỉ mới 15 tuổi, con gái Trương Ngọc Ánh đã sở hữu ngoại hình nổi trội và thường xuyên gây bất ngờ với những lần lên đồ đi sự kiện cùng mẹ

Mỗi khi xuất hiện trong những dịp đặc biệt cùng bố mẹ, Bảo Tiên lại được khen tấm tắc vì tỏa sáng đến bất ngờ. Qua những thiết kế nữ tính, Devon đã khoe được vóc dáng mảnh mai và cân đối. Đặc biệt, Bảo Tiên còn gây sốt với đôi chân dài miên man thừa hưởng từ mẹ mình.

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng con gái Trương Ngọc Ánh lại ăn mặc rất giản dị. Cô bé thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục đơn giản, điển hình phải kể đến những chiếc áo thun kết hợp cùng quần jeans ngắn dài các loại.

Không chỉ vậy, Bảo Tiên cũng luôn tự tin khoe gương mặt mộc xinh xắn của mình khi ra đường và kể cả lúc chụp ảnh.

Con gái Trương Ngọc Ánh ngày càng ra dáng thiếu nữ

Chứng kiến con gái cao lớn nhanh, Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ: "Trong 2 năm trở lại đây bé bắt đầu 'trổ giò' cao lên rất nhanh. Ngọc Ánh cảm giác như mình không theo kịp con luôn, chắc phải tầm 12cm trong hai năm ấy chứ".

Để có thể giữ được vóc dáng cân đối, Bảo Tiên chú ý ăn theo thực đơn với 3 bữa chính, các bữa phụ kết hợp cùng trái cây và một số loại vitamin khác. Ngoài ra, Bảo Tiên cũng duy trì thói quen đi ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng/ ngày.

Trần Bảo Sơn khoe vẻ đẹp "không góc chết" của con gái và tự hào khi ái nữ đã trưởng thành

Nam diễn viên cũng thường xuyên đưa con gái đi du lịch và không ngần ngại khoe ảnh ái nữ

An Khánh

To Top