Bị mẹ chê, Võ Hoàng Yến quyết tâm 'độ' tấm lưng trần xịn mịn

Tấm lưng trần của nàng mẫu được mẹ ruột nhận xét 'có 1 không 2'.

Võ Hoàng Yến là một trong những hương sắc nổi bật của làng mẫu Việt. Không chỉ gây ấn tượng với kỹ năng chuyên nghiệp trên đường băng, cô còn ghi dấu khi đảm nhận vai trò vedette, first-face hay gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu danh tiếng.

Mới đây, Võ Hoàng Yến gây chú ý khi hé lộ khung hình “độ dáng” miệt mài ở phòng gym.

Một trong những nguyên nhân khiến netizen không ngừng xôn xao bàn tán về bài đăng xuất phát từ động lực tập luyện của Võ Hoàng Yến. Cụ thể, chân dài Sài Thành cho biết cô được mẹ ruột nhận xét có tấm lưng “độc nhất vô nhị”. “Vì mẹ tui hay nói “Lưng gì như cái tấm thớt”. Nên tui tập sống ch*t từ tấm thớt thành tấm lụa đào được hem?”, - Cô viết.

Dù sở hữu hình thể cuốn hút với số đo 3 vòng đẹp mắt nhưng Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 vẫn bị mẹ ruột thẳng thắn chê bai.

Trước lời nhận xét của mẹ, chân dài "lao đầu" vào tập luyện, mong muốn sở hữu tấm lưng xịn mịn tựa mảnh lụa đào. Sau bao ngày khổ luyện, người đẹp tự tin khoe tấm lưng nuột nà với rãnh lưng lộ rõ.

Bức ảnh chỉ sau ít phút được chia sẻ đã nhận sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều khán giả không tiếc lời khen dành cho sự nỗ lực tập luyện cũng như vẻ đẹp hình thể sau khi “nâng cấp” của cô nàng: “Tấm lưng trần đẹp quá, thêm làn da nâu quyến rũ nà.; Chiếc lưng chấn động quá ạ! Mảnh mai quá!; Bà đẹp dã man, lưng thôi cũng đẹp.”.

Theo Linh Lan/Saostar.vn

To Top