Người mẫu nội y ngoại cỡ đầu tiên của Victoria's Secret

Ali Tate-Cutler từng gặp phải vấn đề về sức khỏe tinh thần khi làm người mẫu ngoại cỡ giữa dàn chân dài có thân hình mảnh mai.

Ali Tate-Cutler là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên của Victoria's Secret, theo The List. Khi xu hướng chuộng thân hình mũm mĩm lên ngôi, cô được xem như "chìa khóa" tháo gỡ rắc rối cho hãng nội y vào năm 2019. "Size 14 thực sự là kích thước trung bình của phụ nữ ở Mỹ. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần nhìn thấy nó nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông cũng như thời trang", Tate-Cutler nói với E! News. Ảnh: Underlines Magazine.

Bên cạnh việc làm người mẫu, các khía cạnh đời sống khác của cô cũng được chú ý. Tate-Cutler tự làm podcast có chủ đề "The Love You Give" để nói về việc kinh doanh, sự tích cực của cơ thể và sức khỏe với các chuyên gia trong từng lĩnh vực. Cô nói: "Tôi quyết định bắt đầu podcast của mình khi đang tham gia một khóa tu ở ngoại ô New York, Mỹ. Giáo viên yêu cầu tôi thiền định với một loài thực vật. Từ những gì đã trải nghiệm, tôi hy vọng giúp được những người khác về sức khỏe tinh thần". Ảnh: Bored Panda, Nollywood Alive.

Trong quá khứ, người mẫu sinh năm 1991 phải đối mặt với chứng trầm cảm và lo lắng. Cô điều trị bằng phương pháp thiền, trò chuyện và các hoạt động mạo hiểm liên quan đến sức khỏe. Những điều này đã giúp cô có niềm hy vọng chữa bệnh cho người khác. Ảnh: Getty.

Nhiều người cho rằng Ali Tate-Cutler đổi đời sau khi hợp tác với hãng nội y. Thực tế, cô từng thấy áp lực đến mức bị trầm cảm khi làm người mẫu ngoại cỡ được bao quanh bởi những thân hình mảnh mai truyền thống. Ảnh: Getty.

"Sức khỏe tinh thần của tôi đã bị ảnh hưởng trong những năm qua. Tôi chắc chắn mình bắt đầu gặp phải nhiều vấn đề khi trở thành người mẫu", cô nói. Không chỉ vậy, Ali Tate-Cutler đã phải đấu tranh rất nhiều từ khi còn nhỏ vì muốn được có thân hình mảnh mai. Thời gian đầu làm người mẫu chuyên nghiệp, cô đã cố gắng để phù hợp với hiện trạng bằng cách hạn chế việc ăn uống của mình. Kết quả là cô mắc chứng rối loạn ăn uống. Ảnh: @ali_tate_cutler.

Sau nhiều khó khăn, Ali Tate-Cutler nhận ra mình cần khắc phục những vấn đề bằng cách nghĩ rằng hạnh phúc không đến từ "những gì chúng ta mua, những gì chúng ta mặc hay cách chúng ta trông như thế nào". Ảnh: ATEM Skincare.

Hiện tại, nàng mẫu thường đăng nhiều hình ảnh về đời thường, những chuyến du lịch thoải mái hay gu ăn mặc hàng ngày. Cô không cố gắng che giấu thân hình của mình. Thay vào đó, cô tự tin khoe vóc dáng qua trang phục bó sát phù hợp xu hướng hay khoét cổ sâu. Ảnh: @ali_tate_cutler.

Cảnh đào tạo mẫu nhí ở Trung Quốc Ngoài kỹ năng catwalk, các bé còn được dạy cách biểu hiện thần thái và cử chỉ.

Dĩ An

To Top