Thiên thần Candice Swanepoel và dàn sao diện gợi cảm tại LHP Cannes

Candice Swanepoel, Eva Herzigova và các người mẫu châu Âu diện trang phục tôn dáng trong ngày thứ hai của Liên hoan phim Cannes.

Ngày thứ 2 của Liên hoan phim Cannes (7/7) diễn ra với buổi công chiếu bộ phim Tout S'est Bien Passe (Everything Went Fine). Siêu mẫu Candice Swanepoel đến sớm, và tiếp tục được cánh phóng viên săn đón trên thảm đỏ. Theo Harper's Bazaar, chân dài Nam Phi diện váy của Etro.

Thiết kế có phần cổ yếm thanh lịch, nhưng nhìn từ phía sau, chi tiết hở lưng tôn vẻ quyến rũ cho thiên thần nội y. Trải qua hai lần sinh nở nhưng nhờ chế độ tập gym nghiêm ngặt, Swanepoel vẫn giữ dáng chuẩn.

Tương tự Candice Swanepoel, Eva Herzigova cũng phô trọn tấm lưng ong. Nữ siêu mẫu được giới thiệu chưng diện quần ống suông mix&match áo hai dây của thương hiệu Alberta Ferretti.

Frédérique Bel, người mẫu kiêm diễn viên gốc Pháp, có hình thể thu hút ở tuổi 45. Cô đến Cannes với bộ váy quây Yanina Couture hồng baby. Kiểu dáng trang phục tạo cho người mặc sự nữ tính và quyến rũ.

Diane Kruger nổi danh ở Hollywood với các tác phẩm Troy, Wicker Park, National Treasure, Joyeux Noël, National Treasure: Book of Secrets, và Inglourious Basterds, song cô cũng có vị thế trong ngành thời trang. Bộ váy hai dây cut-out do Armani Privé thiết kế cho minh tinh được giới mộ điệu khen ngợi.

Nữ diễn viên, đạo diễn và nhà biên kịch người Pháp Sophie Marceau diện váy Valentino sọc trắng đen. Cô và đạo diễn François Ozon sánh đôi trên thảm đỏ.

Trở lại sau năm 2019 bị chê rườm rà, người mẫu Lorena Rae tiếp tục lăng xê trang phục nhiều chi tiết, lần này là thiết kế màu nude của Elie Saab. Chân dài Đức sinh năm 1994, được biết đến nhiều sau khi trình diễn ở Victoria's Secret Show 2018. Cô từng là bạn gái tin đồn của Leonardo DiCaprio.

Isabelle Huppert tạo điểm nhấn cho trang phục toàn đen bằng những món trang sức bạc, từ nhẫn, vòng tai đến hoa tai. Tạp chí Harper's Bazaar bình luận sự xuất hiện của nữ diễn viên là ấn tượng, không đụng hàng với ngôi sao khác.

Ola Farahat (trái) mặc đồ của Alberta Ferretti trong khi Iris Berben lăng xê trang phục hiệu Oscar de la Renta. Cả hai có điểm chung là đều yêu thích những gam màu nổi bật.

Quốc Minh

Ảnh: Getty, Harper's Bazaar

To Top