Á hậu Phương Nhi lên tiếng khi bị nói 'biến mất' trong ngày sinh nhật: 'Tôi thấy cảm động!'

Phương Nhi chính thức cập nhật lại mạng xã hội sau 2 tháng 'vắng bóng' trong làng giải trí.

Mới đây, Á hậu ương Nhi tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội khi sống ẩn trong nhiều tháng qua. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật 21/4, cô nàng cũng không có bất kỳ động thái gì liên quan đến sự kiện đặc biệt này khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

Sau đó, người đẹp quê Thanh Hóa lên tiếng khi bị cộng đồng mạng bàn tán ồn ào.

"Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy.

Từ đáy lòng, Nhi xin gửi lời cảm ơn tới ba Đông mẹ Nguyệt, ba Nam mẹ Dung, chị Bảo Ngọc, chị Mai Phương và anh chị em đồng nghiệp yêu quý.

Đặc biệt, Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, và dành những lời chúc tốt đẹp cho tuổi 22 của Nhi.

Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!", Phương Nhi viết.

Bức ảnh cuối cùng mà Phương Nhi đăng tải trên trang cá nhân là vào tháng 2/2024. Cô đã "sống ẩn" trong 2 tháng. Theo thông tin từ phía đơn vị quản lý của Phương Nhi, cô nàng đang tập trung để hoàn thành việc học ở Đại học Luật Hà Nội.

Trước đó, việc Phương Nhi "mất hút" khỏi mạng xã hội và không ra sân bay để tiễn đưa người chị thân thiết Mai Phương thi quốc tế đã khiến cô nhận về vô số chỉ trích. Nhiều người cho rằng chân dài này quá vô tâm với Mai Phương, trong khi đàn chị lại đối xử hết lòng với cô nàng.

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002, quê tại Thanh Hóa. Cô đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và được đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quốc tế 2023. Tại cuộc thi ở Nhật Bản, Phương Nhi lọt Top 15 chung cuộc. Trong lúc thi quốc tế, Phương Nhi đã bị công chúng phản ứng tiêu cực vì một phát ngôn liên quan đến bạn cùng phòng và cuộc thi. Cô nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khán giả và mong nhận được ủng hộ từ phía công chúng.

Mia

To Top