Dân tình phát sốt với tỷ lệ cơ thể của Lọ Lem: hoa hậu tương lai là đây!

Chiều cao lý tưởng 1m70 là yếu tố giúp tỉ lệ cơ thể của Lọ Lem làm nhiều người mơ ước.

Con gái đầu nhà ền Linh mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều khiến dân tình phát sốt bởi nhan sắc trong trẻo, nữ tính. Vừa tuổi trăng tròn, Lọ Lem sở hữu chiều cao hơn 1m70 và có phong cách thời trang ngọt ngào tựa công chúa. Với tỷ lệ cơ thể vượt trội so với các bạn đồng trang lứa, nhiều người tin rằng ái nữ nhà MC Quyền Linh chắc hẳn là hoa hậu tương lai!

Có thể thấy khi đứng cạnh nam thần 1m80 như Tuấn Trần, Lọ Lem cũng không xuýt xoát là bao về chiều cao.

Bên cạnh chiều cao nhiều cô gái mơ ước, Lọ Lem còn ghi điểm bởi thân hình mảnh mai, thon gọn. Cô nàng 18 tuổi sở hữu tỉ lệ hình thể đẹp với đôi chân dài miên man cùng vòng hai săn chắc. Còn ngồi trên ghế nhà trường nên ái nữ nhà Quyền Linh thường xuyên chọn những trang phục khoe "khéo" lợi thế ngoại hình nhưng không quá phản cảm và đúng lứa tuổi.

Bước sang tuổi 18, Lọ Lem đã biết chọn cho mình những trang phục phù hợp với lứa tuổi nhưng vẫn khoe được lợi thế về ngoại hình.

Sở hữu đầy đủ những yếu tố của một hoa hậu đích thực: nhan sắc, ngoại hình, học vấn, thái độ,... Ái nữ sinh năm 2006 được khán giả kỳ vọng sẽ chinh chiến trong các đấu trường nhan sắc. Hiện tại, Lọ Lem cũng dạn dĩ hơn trong việc thường xuyên cập nhật hình ảnh trên mạng xã hội cũng như tích cực tham gia các sự kiện giải trí, chụp ảnh quảng cáo cùng bố mẹ,...

Ngoài nhan sắc, con gái nhà Quyền Linh còn ghi điểm bởi sở hữu thành tích học tập khủng.

Tuy nhiên, chia sẻ về việc cho phép Lọ Lem chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, Quyền Linh cho biết: “Nhiều người đang rủ con Linh đi thi Hoa hậu nhưng trong thâm tâm Linh không muốn con Linh đi thi. Thật ra, Linh chưa bao giờ hướng tới. Để được bước vào thi Hoa hậu đã là một áp lực rồi. Đậu Hoa hậu lại càng áp lực hơn nữa. Không đậu Hoa hậu còn áp lực kinh khủng hơn. Linh muốn con Linh học đã”.

Thái Trinh

To Top