Nam Em không thể chia tay chồng sắp cưới, lý do vì sao?

Nam Em tiết lộ lý do không thể rời xa chồng sắp cưới khi bị cộng đồng mạng khuyên chia tay.

Kể từ sau khi Em từ bỏ công việc tại TP. HCM lên Đà Lạt sống cùng chồng sắp cưới, cô gặp khá nhiều biến cố về mặt tài chính.

Trong một livestream mới nhất, Nam Em tiết lộ cô phải đền một hợp đồng quảng cáo trị giá vài trăm triệu nhưng người đẹp quê ền Giang không có tiền trả. Bạn trai là người thay thế cô thanh toán số tiền này cho đối tác.

Nam Em cho biết cô đã hết tiền nên chồng sắp cưới là người trụ cột gia đình. Cả hai tập trung kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nói cô không thể chia tay bạn trai vì anh đối xử với cô quá tốt, là một người chồng lý tưởng.

Nam Em cảm thấy chồng sắp cưới quá tốt và không thể chia tay anh.

"Ổng (bạn trai Nam Em - PV) vừa kiếm tiền mà còn nấu ăn cho tôi. Tính ra sau này, ổng mà có nhiều tiền là tự động trở thành người chồng quốc dân. Chẳng qua giờ ổng ít tiền trong túi nên bị khinh thôi”, Nam Em nói trên livestream.

Hiện tại, Nam Em đang ngừng toàn bộ hoạt động ca hát vì liên tục bị hủy show. Trong thời gian qua, việc livestream giao lưu với khán giả và đề cập đến một số chuyện đời tư của người khác đã khiến người đẹp quê Tiền Giang bị phạt hai lần với số tiền tổng cộng gần 50 triệu đông.

Sau khi trở về, Nam Em vẫn tiếp tục livestream nhưng chủ yếu đề cập đến công việc và cuộc sống hiện tại của mình tại Đà Lạt.

Minh Khang - CTV

To Top