Đàm Thu Trang 'trốn' Cường Đô La đưa các con đi chơi, lộ rõ vóc dáng sau hai lần sinh nở

Cường Đô La nhận xét về hành động của Đàm Thu Trang chỉ với hai từ.

Tối ngày 23/6, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh ở bên cạnh hai nhóc tỳ Suchin và Sutin. Qua dòng trạng thái mới nhất, cựu người mẫu vui vẻ cho biết bản thân đưa các con đi chơi, nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Ở dưới phần bình luận, Cường Đô La "bất lực" khi chứng kiến vợ cùng hai con đi chơi khi bản thân không ở nhà: "Ghê thật canh bố đi công tác ở nhà mấy mẹ con đi chơi ngay".

Qua tấm hình này, cư dân mạng không ngừng xuýt xoa về sắc vóc, nhan sắc xinh đẹp của Đàm Thu Trang sau hai lần sinh nở khi ở bên cạnh các con. Bên cạnh đó, có người cho rằng ái nữ Sutin được thừa hưởng cặp chân dài thẳng tắp từ mẹ ngay từ khi còn nhỏ. Thực tế từ trước đến nay, diện mạo của cựu người mẫu thường là chủ đề được dân tình bàn tán ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Đàm Thu Trang hết mực yêu chiều các con. Cô thường tự tay phối đồ cho hai nhóc tỳ những tạo hình đẹp mắt, dễ thương. Ảnh: FBNV

Nhân dịp con trai Sutin tròn một tuổi, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và mời nhiều bạn bè đến chung vui. Ảnh: FBNV

Đàm Thu Trang luôn cố gắng ở bên cạnh các con mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: FBNV

Cách đây nhiều năm về trước, Đàm Thu Trang từng là người mẫu đình đám xuất hiện trên sàn runway của những show thời trang nổi tiếng. Cho đến năm 2019, cô nàng gây bất ngờ khi quyết định về chung một nhà với doanh nhân ường Đô La sau một thời gian tìm hiểu, hẹn hò đầy mặn nồng. Sau 5 năm chung sống, cả hai vẫn duy trì tình cảm ngọt ngào, son sắt. Hiện cô không còn hoạt động trong giới showbiz, thay vào đó cựu người mẫu tập trung phát triển công việc kinh doanh đa lĩnh vực, và vun vén, chăm sóc gia đình nhỏ cùng Cường Đô La.

Phương Vy

To Top