Mỹ nhân 'Như Ý truyện' Trương Quân Ninh diện váy 15 triệu đồng của NTK Việt

Nữ diễn viên Trương Quân Ninh vừa diện trang phục lấy cảm hứng từ hoa lan của nhà thiết kế Trà Linh để tham gia sự kiện Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải.

Mới đây, nữ diễn viên Trương Quân Ninh thu hút báo chí và người hâm mộ khi xuất hiện trên thảm đỏ của Liên hoan phim (LHP) quốc tế Thượng Hải cùng đoàn làm phim "Mặc sát".

Cô diện bộ đầm trắng của nhà thiết kế (NTK) Việt Nam - Trà Linh. Thiết kế sở hữu chất liệu vải cao cấp, phom dáng cứng cáp cùng các chi tiết cắt xẻ táo bạo, điểm xuyết với những dây đá lấp lánh, khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, chân dài thon thả của Trương Quân Ninh.

Mỹ nhân "Như Ý truyện" lựa chọn tóc búi gọn gàng, đơn giản và lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng tạo được chiều sâu cho gương mặt. Cô kết hợp trang sức ánh bạc, hài hòa với tổng thể, cùng giày cao gót metallic.

Trương Quân Ninh cùng đoàn phim "Mặc sát" trên thảm đỏ LHP quốc tế Thượng Hải.

Được biết, bộ cánh của NTK Trà Linh dành cho Trương Quân Ninh là một mẫu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 Ran no hana, có giá 15 triệu đồng.

Trương Quân Ninh chọn đầm tối giản của NTK Trà Linh.

Theo chia sẻ từ NTK Trà Linh, ê kíp của Trương Quân Ninh đã theo dõi, quan tâm các bộ sưu tập của cô ra mắt tại Shanghai Fashion Week và cảm thấy yêu thích, phù hợp nên chủ động liên hệ, đặt riêng.

So với trang phục đã được trình diễn trên sàn runway, Trà Linh không cần chỉnh sửa chi tiết nào mà chỉ thực hiện theo số đo Trương Quân Ninh cung cấp. Nhà mốt Việt đã mất hơn 200 giờ làm việc cùng các thợ lành nghề để hoàn thành mẫu thiết kế và vận chuyển trang phục qua Trung Quốc đúng thời hạn..

Phương Thảo

To Top