Thanh Hằng diện bikini bốc lửa nghỉ dưỡng cùng chồng nhạc trưởng

Siêu mẫu Thanh Hằng diện bikini táo bạo, tôn vòng 1 nóng bỏng trong chuyến nghỉ dưỡng cùng ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Cặp đôi cùng nghỉ dưỡng, thư giãn sau thời gian làm việc bận rộn.

Thanh Hằng bốc lửa trong bộ bikini nhỏ xíu, khoe vóc dáng săn chắc cùng vòng eo thon.

Nữ siêu mẫu viết trên trang cá nhân: "Tận hưởng một chút nắng, gió". Cô phô diễn vẻ gợi cảm nhưng vẫn giữ được sự chừng mực. Đôi chân dài 1,12m thẳng tắp trứ danh của siêu mẫu được khoe tối đa.

Có sự nghiệp thành công, cuộc sống viên mãn bên chồng nhạc trưởng, siêu mẫu Thanh Hằng cho rằng để hạnh phúc, phụ nữ cần độc lập và biết cách chăm sóc bản thân.

Sau nửa năm kết hôn, người đẹp hạnh phúc bên ông xã Trần Nhật Minh. Nữ siêu mẫu nói hôn nhân cả 2 không theo định kiến cũ, cô được thoải mái thể hiện bản thân và chồng ủng hộ.

Người đẹp thoải mái trong việc chia sẻ đời sống cá nhân, thường xuyên cập nhật hình ảnh hẹn hò, đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng ông xã trên mạng xã hội.

Thanh Hằng quan niệm hạnh phúc đến từ những điều đơn giản như được ăn một món ngon, được gặp một người mà bản thân có thể trò chuyện tâm đắc, được mặc một bộ đồ mà mình cảm thấy tự tin.

Cặp đôi dành thời gian hâm nóng tình cảm sau mỗi chuyến công tác xa nhà hoặc lịch trình công việc bận rộn.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh vừa đưa bà xã đi nghỉ dưỡng vừa tranh thủ giải quyết công việc.

Thanh Hằng hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng:

Diệu Thu

Ảnh, clip: FBNV

To Top